Chọn trang phục cho vóc người tròn trịa

Thứ hai, 15/10/2012, 11:11
Chỉ cần vài bước chuẩn bị và lưu ý đơn giản, những bạn gái có vóc người tròn trịa có thể tự tin hơn nhờ sự khéo léo và tinh tế trong khâu lựa chọn trang phục để cải thiện vóc dáng.
 
 
 Giảm thiểu trang sức
 

Trang sức có thể làm cho bạn cảm thấy tự tin và thành công trong việc phối trang phục nhưng lại rất dễ làm tăng cân. Bạn có thể giảm thiểu những trang sức to bản hay gồ ghề, thay vào đó là đôi hoa tai với chiếc vòng cổ kiểu dáng đơn giản và thanh mảnh. Nếu đang sở hữu một chiếc vòng cổ có chiếc mặt ấn tượng, hãy bỏ đôi bông tai hoặc có thể thay thế bằng chiếc đinh tán đơn giản.
 
Nên cẩn thận với kiểu dáng trang phục
 

Những chi tiết rườm rà như nơ, túi đắp, sọc ngang, hình khối hay kích thước quá rộng sẽ làm cho vóc dáng của bạn đầy đặn hơn. Vì vậy, bạn nên nắm rõ nguyên tắc này trong việc chọn lựa trang phục.
 
Tìm kiếm gam màu tôn da của bạn
 

Một số người trở nên thon thả và duyên dáng hơn với tông màu pastel nhưng số khác lại ăn gian số đo tốt nhất bằng những gam màu sậm tôn da. Bạn hãy thử nghiệm với nhiều gam màu khác nhau để tìm cho riêng mình gam màu phù hợp nhất.
 
Nghiêng về những trang phục đơn sắc
 

Những gam màu trung tính, đơn sắc sẽ giúp cho vóc dáng của bạn mảnh mai hơn rất nhiều. Không nhất thiết phải là gam màu đen - trắng, bạn có thể chọn những gam màu trung tính khác nhưng đồng bộ như nâu, nâu sẫm nhẹ kết hợp với giày đen.
 
Chọn trang phục kéo dài đôi chân
 

Đôi chân thon dài sẽ làm cho bạn trông cao và vóc dáng mảnh mai hơn. Với lý do này, bạn nên chọn trang phục kéo dài kích thước cơ thể. Hãy tránh những kiểu quần jeans skinny vì trang phục này chỉ phù hợp cho người gầy mà thay vào đó là kiểu quần ống rộng một màu, váy màu tối để ăn gian số đo vóc dáng cho bạn.
 
Chọn giày dép thật cẩn thận
 

Cho dù những kiểu giày đế to sẽ cho bạn cảm giác thoải mái khi di chuyển nhưng lại khiến cho phần chân và bước đi của bạn cồng kềnh. Hãy thay thế bằng kiểu giày kiểu dáng mảnh mai đế nhọn, mũi hình tròn hay nhọn cho vóc dáng thanh thoát hơn.
 
Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích