Vợ Trưởng Chi cục Thuế bán hàng cấm

Thứ sáu, 30/11/2012, 13:27
Tháng 8.2012, cơ quan chức năng đã bắt quả tang tại tiệm tạp hóa của bà Dương Thị Hồng - vợ ông Huỳnh Văn Hưng - Chi Cục trưởng Chi cục Thuế TX.Lagi (Bình Thuận) - tàng trữ 150 gói thuốc lá Jet trái phép.
 
 
 

Ảnh minh họa 

Thế nhưng, sau khi bị xử phạt 4 triệu đồng về hành vi mua bán hàng cấm,  bà Hồng vẫn tiếp tục mua bán thuốc lá Jet nhập lậu.

Trao đổi với PV ngày 27.11, ông Nguyễn Hoàng Chương - Phó đội trưởng Đội quản lý thị trường số 2 - TX.Lagi - cho biết, theo NĐ 43/CP, việc mua bán thuốc lá nhập lậu là mua bán hàng cấm.

Bà Hồng (ngụ KP3, P.Phước Hội) bị Đội quản lý thị trường bắt quả tang 150 gói thuốc lá Jet nhập lậu tại tiệm của bà trong chợ Lagi vào ban ngày. Mức phạt 4 triệu đồng là mức trung bình vì bà mới bị bắt, xử lý lần đầu.

Thông tin từ người dân buôn bán trong chợ Lagi cho biết: Cơ sở kinh doanh của bà Hồng thành “đầu mối” buôn bán thuốc lá Jet cho người dân từ nhiều năm nay. Cả chợ Lagi ai cũng biết nhưng không thấy cơ quan chức năng xử lý triệt để.

Để kiểm chứng phản ánh của người dân, ngày 27.11, chúng tôi đến tiệm tạp hóa của bà Hồng trong chợ Lagi (P.Phước Hội, TX.Lagi) hỏi mua thuốc lá  Jet. Bà Hồng không tỏ ra dè dặt hay cảnh giác lấy ra một gói thuốc Jet không dán tem, bán cho chúng tôi với giá 16.000 đồng/gói.

Trao đổi với PV về trách nhiệm của ông Hưng là chồng và là Trưởng Chi cục Thuế TX.Lagi nhưng lại để cho vợ mình mua bán hàng cấm.

Bà Phùng Thị Thọ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND TX.Lagi - cho biết: Sắp tới, Chi bộ Chi cục Thuế sẽ tổ chức họp kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết T.Ư4, chúng tôi sẽ đưa vấn đề này ra kiểm điểm theo tinh thần của nghị quyết.


 
Theo Laodong

Các tin cũ hơn