Trung Quốc: Điều tra quan chức viết thư cho bồ nhí hứa bỏ vợ

Chủ nhật, 02/12/2012, 09:12
Cơ quan kỷ luật của tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vừa quyết định điều tra một quan chức ngành nông nghiệp của tỉnh này sau khi bức thư tay ông này viết gửi tình nhân bị công bố trên mạng trong đó có đoạn hứa sẽ ly dị vợ.
Thông tin được hãng tin Tân Hoa Xã đăng tải ngày 30/11. Theo đó, ông Shan Zengde, phó giám đốc sở Nông nghiệp của tỉnh Sơn Đông hiện đang bị điều tra bởi Ủy ban kiểm tra kỷ luật của đảng ủy tỉnh này.
 
“Theo những kết quả điều tra ban đầu, “lời hứa bỏ vợ” của ông Shan với người tình về cơ bản là có thật”, nguồn tin từ chính quyền tỉnh Sơn Đông xác nhận với Tân Hoa Xã. Trong bức thư của vị phó giám đốc sở, ông đã hứa với người tình có tên Su Chunyuan rằng trong vòng từ ngày 21/11 – 20/12 sẽ bỏ vợ là Zhang Fengyun để cưới Su. Ông Shan và “bồ nhí” được cho là đã có quan hệ suốt 6 năm qua.
 

Ông Shan Zengde và bức thư hứa bỏ vợ
 
Hiện chưa rõ vì sao bức thư tay của vị quan “trăng hoa” này được đăng tải trên mạng. Dù vậy thì chữ ký của ông Shan kèm theo cả dấu điểm chỉ tay của ông có thể dễ dàng nhận thấy trên bức thư đang được cư dân mạng Trung Quốc lan truyền. Bức thư được viết ngày 21/11.
 
Đáng chú ý hơn là trong bức thư trên còn có cả chữ ký của nhân chứng. Đó là Shi Fang, phó phòng Tổng hợp của sở Nông nghiệp nơi ông Shan đang làm việc. Đây chính là vụ scandal mới nhất bị phanh phui của các quan chức Trung Quốc sau vụ một bí thư quận tại thành phố Trùng Khánh bị cách chức vì lộ clip đang ân ái với bồ nhí.


Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích