Kiều nữ đi Lexus lăng mạ cảnh sát 141

Thứ tư, 12/12/2012, 11:20
Cô gái ăn mặc đẹp, đi xe Lexus nhưng lại có những lời lẽ thô tục khi lực lượng 141 tiến hành kiểm tra hành chính.

Vào khoảng 21h30 ngày 10/12, tổ công tác Y9/141 do Trung tá Đoàn Văn Hòa chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã tư Giảng Võ - Cát Linh đã phát hiện một cô gái điều khiển chiếc ô tô hiệu Lexus mang biển kiểm soát 30Y-2573 đi sai làn đường. Ngay lập tức, chiếc xe được ra hiệu lệnh dừng lại để kiểm tra hành chính.

Kiều nữ đi Lexus lăng mạ cảnh sát 141
Đăng ký xe và CMTND của Lê Lệ Chi

Ngay khi vừa bước xuống xe, cô gái đã có thái độ chống đối và giở giọng thách thức lực lượng 141. Cô gái này còn liên tục khẳng định mình không hề vi phạm gì và còn vu vạ rằng một đồng chí trinh sát 141 đã chỉ tay vào mặt mình. Nhận định được đối tượng đang cố tình "cả vú lấp miệng em", Trung tá Đoàn Văn Hòa đã dùng biện pháp đấu tranh nhẹ nhàng khiến cô không tiếp tục lớn tiếng.

Tuy nhiên, khi yêu cầu kiểm tra giấy tờ, đối tượng không xuất trình được bất kỳ giấy tờ nào liên quan tới bản thân và chiếc xe. Sau đó, đối tượng xin phép được gọi điện thoại cho người nhà mang giấy tờ xe đến vì vội đi đón con nên… quên mang theo. 

Phải mất gần một giờ đồng hồ sau, đối tượng mới trình được giấy tờ xe và CMTND nhưng lại không hề có bằng lái. Khi được hỏi, đối tượng khẳng định bằng lái đang bị cơ quan CA thu giữ nhưng lại không chứng minh được điều này.

Qua khai thác, đối tượng tên là Lê Lệ Chi, sinh năm 1980, thường trú tại Đống Đa, Hà Nội. Dựa vào những dấu hiệu vi phạm cùng việc lái xe trái phép, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện. Thế nhưng, ngay khi biết được thông tin này, Chi tiếp tục chửi bới lực lượng 141 bằng những từ ngữ rất chợ búa. 

Thậm chí, khi phóng viên ghi hình vụ việc, đối tượng còn lao đến giật máy ảnh, sổ tay và có ý định hành hung phóng viên nhưng các chiến sĩ 141 đã kịp thời ngăn cản.

Sau đó, Chi tiếp tục hành vi lăng mạ lực lượng 141, thậm chí còn nói rằng "thằng đó không đủ tư cách làm công an" (Đồng chí CSGT đã yêu cầu dừng phương tiện - PV). Nhận thấy đối tượng có những biểu hiện quá khích, xấc xược, tổ công tác đã bàn giao lại người và phương tiện cho CA phường Cát Linh để điều tra làm rõ.
 

Theo Congly

Các tin cũ hơn