Lạng lách lao vào ô tô, 2 người thương vong

Thứ sáu, 21/12/2012, 12:44
Chiếc xe máy chạy với tốc độ cao, lao vùn vụt trên đường, khi chạy đến cầu Cốc, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá thì đâm thẳng vào chiếc ô tô đang lưu thông hướng ngược lại.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào lúc 21h45 phút ngày 20/12, khi đó 2 thanh niên ngồi trên chiếc xe máy mang BKS 36B2-25565 phóng như bay trên đường (hướng Sầm Sơn - TP Thanh Hoá).

Khi chạy đến cầu Cốc, phường Lam Sơn, do không làm chủ được tốc độ, người điều khiển xe máy đã đâm thẳng vào đầu ô tô chở hàng mang BKS 36L-9089 đang đi ngược chiều.

 Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.
 Hiện trường vụ tai nạn.

Cú đâm kinh hoàng khiến 2 thanh niên và chiếc xe bay xa đến 50m mới dừng lại, hậu quả làm 1 người chết ngay tại chỗ, người còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cũng tại thời điểm đó, 2 mẹ con đang đi bộ đã may mắn thoát chết khi tránh được chiếc xe văng ra.

Thông tin bàn đầu được biết, 2 thanh niên trên đều quê ở xã Đông Hải, TP Thanh Hoá. Vụ tai nạn xảy ra ở vị trí đông người qua lại nên hàng trăm người dân cùng với phương tiện đã dừng lại chứng kiến sự việc, khiến cho tuyến đường Tống Duy Tân bị ách tắc nghiêm trọng.

 Hàng trăm người dân đã kéo ra chứng kiến vụ tai nạn.
 Hàng trăm người dân đã kéo ra chứng kiến vụ tai nạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT TP Thanh Hoá cùng với Công an phường Lam Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, đồng thời tiến hàng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cùng ngày, vào khoảng 15h, tại km 9 trên quốc lộ 14 (khu vực xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 2 người bị thương khá nặng.

Người dân địa phương chứng kiến vụ tai nạn kể lại, vào thời điểm trên, xe máy BKS 47E1-035.47 do anh Nguyễn Ngọc Tiếp (SN 1971, trú xã Ea Tân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) cầm lái lưu thông trên làn xe dành cho xe máy theo hướng TP. Buôn Ma Thuột - TX. Buôn Hồ.

Khi đến địa điểm trên, trong lúc xe máy của anh Tiếp đang rẽ trái qua đường thì bất ngờ xe máy BKS 47B1-271.86 (chưa rõ người điều khiển) chạy cùng chiều từ phía sau trên làn xe dành cho ô tô với vận tốc nhanh rồi đâm ngang vào xe máy BKS 47E1-035.47. Sau cú tông ngang, chiếc xe máy BKS 47B1-271.86 trượt dài hơn 10 mét trên quốc lộ 14.

Hậu quả, cả 2 người điều khiển xe máy đều bị thương được người dân tức tốc đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Một số người cho biết, người đàn ông điều khiển xe máy BKS 47B1-271.86 chạy từ phía sau tông tới bị thương ở đầu khá nặng.

Tại hiện trường, cả 2 xe máy gãy nát nhiều bộ phận, riêng xe máy BKS 47B1-271.86 gần như vỡ nát nửa chiếc phía trước, bánh xe cong queo, bẹp dúm.

 Hàng trăm người dân đã kéo ra chứng kiến vụ tai nạn.
 Chiếc xe máy BKS 47B1-271.86 gần như vỡ nát nửa chiếc phía trước, bánh xe cong queo hình số tám, bẹp dúm sau cú tông kinh hoàng.

“Khi đó tôi đang đứng trong nhà, vừa nghe tiếng xe máy lao vụt qua trước nhà thì một âm thanh như pháo nổ vang lên dội vào trong nhà khiến tôi giật nảy người”, một người dân nhà sát hiện trường vụ tai nạn rùng mình kể lại.

Anh Nguyễn Ngọc Tiếp - người điều khiển xe máy BKS 47E1-035.47 - bị tông đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột), hoảng sợ kể lại: “Khi tôi mới cho xe rẽ trái được khoảng nửa chiếc qua làn đường khác, mặc dù ngoái đầu thấy chiếc xe máy chạy ở phía sau nhưng vẫn không xoay xở kịp vì người cầm lái cho xe chạy quá nhanh. Sau khi bị tông tôi ngất lịm đi chẳng biết gì”.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn