Hãng sản xuất từ chối bảo hành, nhà bán lẻ phải chịu trách nhiệm

Thứ tư, 26/12/2012, 09:09
Khi nhận được thông tin phản hồi từ Thế Giới Di Động, bà Hoàng Lê Minh Hiền chấp thuận đề nghị trên nhưng vẫn không hài lòng về cách xử lý của LG. Theo bà Hiền, LG đã không nhận trách nhiệm khi sản phẩm bị lỗi, dù đây là điều bình thường với các sản phẩm điện tử.
bảo hành

Bà Hoàng Lê Minh Hiền (526 Bà Hạt, phường 8, quận 10, TP.HCM) đến toà soạn báo Sài Gòn Tiếp Thị với sự bức xúc: 17 giờ ngày 22.12.2012, tôi mua một chiếc điện thoại LG E405 màu trắng tại siêu thị Thế Giới Di Động trên đường Nguyễn Tri Phương (phường 9, quận 5, TP.HCM).

Tối hôm đó, tôi dùng chiếc máy đó để nhắn ba tin, sau đó để máy trong hộp và sạc pin. Sáng hôm sau (23.12), khi mở máy phát hiện màn hình bị hư phần tinh thể lỏng. Khi tôi đem chiếc máy đó trở lại nơi mua, nhân viên đã nhận lại máy để thực hiện chế độ bảo hành.

Ngày 24.12, tôi nhận lại máy, kèm theo biên bản kiểm tra máy của trung tâm Bảo hành LG, trong đó ghi: “Máy bị va đập, bể màn hình, trung tâm cắt bảo hành, không bảo hành máy về sau”. Tôi cam kết, không hề có va đập đến độ bể màn hình vì thân máy không hề có vết tích, tại sao LG không bảo hành cho tôi?

Khi tiếp xúc với sản phẩm, phóng viên Sài Gòn Tiếp Thị không thấy thân máy và màn hình có vết trầy xước để có thể tác động đến màn hình tinh thể lỏng của chiếc điện thoại.

Khi kiểm tra màn hình tinh thể lỏng, màn hình đã bị chết phần góc bên phải, kèm theo những sọc ngang và một vết sọc màu vàng chia đôi màn hình.

Trao đổi với báo Sài Gòn Tiếp Thị về hiện tượng trên cũng như biên bản kiểm tra của trung tâm Bảo hành LG, đại diện Thế Giới Di Động cam kết sẽ giải quyết trường hợp của bà Hiền bằng cách thay thế màn hình mới cho khách hàng mà không thu phí.

“Về kết luận của trung tâm Bảo hành LG, Thế Giới Di Động sẽ làm việc riêng. Còn trong khi không chứng minh được những tác động do người sử dụng làm hư sản phẩm thì chúng tôi phải có trách nhiệm giải quyết quyền lợi cho khách hàng”, đại diện Thế Giới Di Động nói.


 Theo SGTT

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích