Đồng Nai đã bàn giao 1.000 căn nhà tình thương

Thứ năm, 27/12/2012, 13:30
Ông Nguyễn Công Ngôn, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai cho biết, sau hơn 7 tháng triển khai đến nay toàn tỉnh Đồng Nai đã cơ bản hoàn thành việc xây dựng và bàn giao 1.000 căn nhà tình thương cho hộ nghèo.

Tổng kinh phí xây dựng các căn hộ trên 40 tỷ đồng, trong đó Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam tài trợ 20 tỷ đồng; số tiền còn lại do Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh vận động.

nha tinh nghia

 Ảnh minh họa

Theo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, ngoài số căn hộ trên, các huyện Xuân Lộc, Nhơn Trạch, Định Quán, Thị xã Long Khánh… còn huy động được các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đóng góp thêm kinh phí xây dựng được hàng chục căn hộ, trị giá mỗi căn lên tới gần 60 triệu đồng.

Theo ông Ngôn, với việc hoàn thành 1.000 căn nhà tình thương trên, như vậy trong năm 2012, các huyện, thị và thành phố trong tỉnh đã bàn giao được tổng cộng 1.300 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, cơ bản hoàn thành chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh.

Theo TTXVN

Các tin cũ hơn