Hàng trăm người "tỉnh rượu" khi cảnh sát đột kích quán bar

Thứ tư, 02/01/2013, 15:30
Trong đêm đón chào năm mới 2013, hơn 100 cảnh sát ập vào quán bar 2000 trên đường chợ Lớn (quận 6, TP HCM) phát hiện hàng trăm thanh niên đang lắc giật.
Cảnh sát bao vây quán bar 2000
Cảnh sát bao vây vòng ngoài quán bar 2000 đêm 31/12. Ảnh: A.N

Đêm 31/12, công an TP HCM kết hợp công an quận 6, Phòng Cảnh sát giao thông và Trung đoàn Cảnh sát cơ động ập vào kiểm tra hành chính quán bar 2000.

Trong quán có hàng trăm thanh niên đang lắc giật điên cuồng trong tiếng nhạc chát chúa. Thấy bóng cảnh sát, những người này bỗng dưng "đứng hình", tỉnh cả rượu.

Qua sàng lọc, cảnh sát đã lập biên bản hơn 26 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 13 người không có giấy phép lái xe và giấy tờ xe; đồng thời phát hiện một thanh niên cất giấu trong người nhiều viên nén nghi là ma túy tổng hợp.

Theo Công an TP HCM, đây là đợt kiểm tra nằm trong kế hoạch ra quân đảm bảo cho người dân thành phố có dịp vui lễ cuối năm an toàn. Các lực lượng tham gia đều được trang bị vũ khí, công cụ hỗ trợ và thiết bị nghiệp vụ để phục vụ công tác đạt kết quả cao nhất.

Lực lượng kiểm tra đã sử dụng chó nghiệp vụ để phát hiện ma túy và hàng cấm, đồng thời trang bị thêm camera, máy ghi âm để phục vụ công tác xử lý khi vị cản trở hoặc chống đối.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích