Mẹ dẫn con đi móc túi

Thứ tư, 02/01/2013, 11:40
Từ Cà Mau, người mẹ dẫn con trai cùng “đồng nghiệp” đón xe đến khu du lịch Suối Tiên để…móc túi.  

Sáng 2/1, tổ trinh sát thuộc khu du lịch Suối Tiên (phường Tân Phú, quận 9-TPHCM) cho biết vừa bàn giao 5 đối tượng móc túi cho Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận 9 để làm rõ, xử lý hành vi trộm cắp tài sản.

nữ quái móc túi
 Các nữ quái móc túi du khách (từ trái sang phải)
Nga, Nghiệm, Tuyết và Loan

Các đối tượng nói trên gồm: Lê Văn Nghĩa (15 tuổi);  Nguyễn Thúy Nghiệm (41 tuổi, mẹ Nghĩa); Lâm Thị Nga (46 tuổi, cùng ngụ tỉnh Cà Mau); Nguyễn Thị Tuyết (40 tuổi, quê Vĩnh Long) và Trương Thị Loan ( 16 tuổi, quê Sóc Trăng, người yêu của Nghĩa).

móc túi
 Đối tượng Lê Văn Nghĩa

Theo kết quả điều tra ban đầu, đối tượng Nghiệm đã bàn với các tên Tuyết, Nga “kế hoạch” về Sài Gòn trộm tài sản người dân tại các khu du lịch dịp lễ tết cuối năm.

Sau đó Nghiệm gọi thêm con trai và người yêu của con tham gia rồi tất cả cùng đón xe khách từ Cà Mau lên TPHCM đến KDL Suối Tiên vào sáng sớm ngày tết dương lịch.

Trong lúc cặp tình nhân nhí Nghĩa, Loan đang “kẻ che người móc” lấy ĐTDĐ của chị Dương Thị Mến (khách thăm quan) tại khu vực chuồng cọp trong khu du lịch Suối Tiên thì bị bảo vệ KDL phát hiện bắt giữ.

Kiểm tra trong người 2 đối tượng, lực lượng bảo vệ phát hiện thêm 1 máy ảnh hiệu Panasonic LUMIX DC VARIO và chúng khai vừa lấy của một người đàn ông đang cùng con xem biểu diễn Sơn Tinh- Thủy Tinh.

Sau khi điều tra xác minh, lực lượng Công an đã bắt giữ thêm 3 đối tượng liên quan nói trên.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích