Hà Nội: Dàn cảnh móc túi trắng trợn người dừng chờ đèn đỏ

Thứ ba, 18/12/2012, 14:31
Lợi dụng sơ hở của người phụ nữ dừng chờ đèn tín hiệu giao thông, 2 đối tượng đã dàn cảnh để móc túi. Một đối tượng vờ va chạm xe để hướng sự chú ý của “con mồi” sang mình, đối tượng còn lại thừa cơ hội “chôm” đồ của nạn nhân.

Vụ việc xảy ra khoảng 19h10 ngày 14/12, tại ngã tư Trường Chinh - Giải Phóng.

Clip do bạn đọc Lê Ngọc Anh gửi tới Dân trí được ghi lại bằng camera phía trước của xe ô tô. Những hình ảnh trong đoạn clip này cho thấy, các phương tiện lưu thông theo hướng Trường Chinh - Đại La, đến ngã tư giao cắt với đường Giải Phóng thì dừng chờ đèn tín hiệu giao thông. 

Màn kịch móc túi của 2 đối tượng gian manh.
 "Màn kịch" móc túi của 2 đối tượng gian manh.

Lúc này, 2 đối tượng nam đi xe máy đã dàn cảnh va chạm giao thông để móc túi của 1 người phụ nữ đi cùng chiều. Một đối tượng đi bên trái “con mồi” cho xe mình đâm vào đuôi xe của “con mồi” rồi cố tình để 2 xe mắc vào nhau, kéo theo sự chú ý của người phụ nữ kia.

Thừa cơ hội, đối tượng còn lại đi bên phải nhanh tay móc túi, “chôm” đồ của nạn nhân rồi rồ ga chuồn mất.

“Màn kịch” trên chỉ diễn ra trong khoảng 10 giây.

Quan sát kỹ từ đầu đoạn clip, chúng ta có thể thấy, 2 đối tượng trên đã bám sát nạn nhân từ rất xa. Chờ đến khi các phương tiện dừng chờ đèn tín hiệu giao thông, 2 đối tượng này mới “diễn kịch”.

Tuy nhiên, 2 tên móc túi này không biết rằng những hành động của chúng đã vô tình bị ghi lại. Đáng chú ý, chúng ta có thể quan sát rất rõ biển kiểm soát xe của 2 đối tượng.

Đối tượng vờ va chạm giao thông đi xe không biển số, còn đối tượng trực tiếp móc túi nạn nhân đi xe BKS 29L1-083.77. Nếu đây là biển số thật, không khó để cảnh sát có thể tìm ra kẻ gian manh.

 

Theo Dantri 

Các tin cũ hơn