Cháy siêu thị cao nhất Hà Tĩnh, hàng trăm người dân hoảng loạn

Thứ ba, 18/12/2012, 15:05
Vào lúc 11h ngày 18/12, khói lửa bốc cao nghi ngút bao phủ siêu thị BMC cao nhất thành phố Hà Tĩnh nằm trên đường Phan Đình Phùng khiến hàng chục nhân viên đang làm việc ở đây và hàng trăm khách hàng phải tháo chạy.
Siêu thị BMC Hà Tĩnh

 Hiện trường vụ hỏa hoạn

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, trong siêu thị có khoảng 30 người đang làm việc và hàng trăm khách hàng. Lửa bốc lên từ tầng 2 rồi nhanh chóng lan ra hết tòa nhà khiến mọi người rất vất vả mới thoát được ra ngoài. 

Siêu thị BMC Hà Tĩnh
 Chiến sỹ Công an PCCC đang dập lửa

Nhiều người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, ngọn lửa phát ra từ kho chứa hàng ở tầng 2 của siêu thị.

Sau khi xảy ra hỏa hoạn đã có 4 xe cứu hỏa, 1 xe thang và hàng trăm chiến sĩ CA PCCC có mặt để khống chế đám cháy. Tuy nhiên, do siêu thị chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bén nhanh khiến cho việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến 11h40 cùng ngày, đám cháy mới cơ bản đã được dập tắt. Tại hiện trường, khu nhà ở sảnh tầng 3 của siêu thị BMC đã bị thiêu rụi  gần như hoàn toàn.

Cấp cứu người bị nạn

 

 Cấp cứu người bị nạn

 

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường:

Siêu thị BMC Hà Tĩnh

Siêu thị BMC Hà Tĩnh

Siêu thị BMC Hà Tĩnh

Siêu thị BMC Hà Tĩnh

Thông tin mới nhất mà chúng tôi có được, vụ cháy siêu thị BMC tại TP Hà Tĩnh đến thời điểm này đã có một người chết và hàng chục người bị thương.

Nạn nhân tử vong do vụ cháy gây ra là anh Phạm Xuân Trường (29 tuổi) quê ở huyện Yên Thành (Nghệ An). Hàng chục người bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa Hà Tĩnh.

Theo thông tin điều tra ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn là do lửa hàn rơi từ tầng 3 xuống tầng 2 khi công nhân cơ khí đang tiến hành sửa chữa tại đây. Tài sản thiệt hại có thể lên tới hàng tỉ đồng. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

 

Theo Dantri /Thanhnien 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích