Trẻ em giúp đỡ trẻ em

Thứ ba, 18/12/2012, 15:37
Với số tiền nhỏ thu được từ việc nướng bánh mì để đóng góp vào quỹ từ thiện đến việc nhặt nhạnh hàng ngàn đôi giày, Tổ chức Trẻ em giúp đỡ trẻ em (KHK) ở bang Connecticut (Mỹ) đã giúp các em nhỏ ở bang này cảm thông trước những số phận bất hạnh và nuôi dưỡng tình thương người ngay từ lúc nhỏ.    
trẻ em giúp đỡ trẻ em

Để trẻ em tự giúp đỡ nhau là tôn chỉ của Tổ chức Trẻ em giúp đỡ trẻ em - Ảnh: Calstatela.edu

Là thành viên của KHK, các em có quyền đề xuất mọi ý tưởng để giúp đỡ những người xung quanh và được hướng dẫn cách biến các đam mê ấy thành hiện thực.

KHK được cô giáo trung học Jennifer Kelley thành lập khi con gái cô là Lexi, 14 tuổi, bị thương nặng sau một vụ tai nạn xe cộ vài năm trước. Chính sự quan tâm của những người bạn đồng trang lứa đã giúp bé Lexi vượt qua mọi khó khăn của tai nạn. Từ đó, Lexi yêu thích việc làm những đồ thủ công để đóng góp tiền kiếm được cho các tổ chức từ thiện địa phương.

“Tất cả trẻ em đều có thể giúp đỡ những người xung quanh. Mục tiêu của KHK là giúp các em nhận ra rằng các em có thể gây ảnh hưởng và làm thay đổi cuộc sống của những người xung quanh” - cô Kelley cho biết.

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn