TP.HCM: Thu giữ nhiều thuốc lắc trong quán bar

Thứ bảy, 26/01/2013, 10:23
Rạng sáng 26/1, các đơn vị chức năng Công an Quận 1 phối hợp với phối hợp Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an Thành phố Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar Club 39, phường Bến Nghé, thu giữ 12 viên thuốc lắc và 2 bịch chất bột màu trắng (nghi là heroin).

Theo đó, vào khoảng 1 giờ sáng, hàng trăm chiến sĩ công an đã được huy động cùng với sử dụng chó nghiệp vụ bất ngờ đột kích, kiểm tra hành chính tại quán bar Club 39.

Vào thời điểm kiểm tra, tại quán bar vẫn còn hơn 200 khách đang nhảy lắc trong tiếng nhạc lớn.

Qua kiểm tra bằng chó nghiệp vụ, các lực lượng công an đã thu giữ 12 viên thuốc lắc và 2 bịch chất bột màu trắng (nghi là heroin) giấu trong các góc của ghế ngồi hay tẩu tán vào các góc, cạnh khuất ở khu vực quán bar.

 thuoc lac

 Công an TP.HCM kiểm tra hành chính quán bar Club 39. (Ảnh: Hải Âu/Vietnam+)

Công an đã đưa hơn 200 khách, trong đó phần đông là nam, nữ thanh niên về trụ sở Công an Quận 1 để tiếp tục thực hiện công tác test ma túy.

Một số đối tượng tàng trữ, sử dụng chất ma túy đã được chuyển về cơ quan chức năng để tiếp tục công tác điều tra.

Trước đó, quán bar Club 39 cũng đã bị lực lượng chức năng kiểm tra vào ngày 13/1, nhiều trường hợp dương tính với ma túy cũng đã bị phát hiện.

Đây là một trong các kế hoạch của lực lượng Công an Thành phố Hồ Chí Minh trong đợt cao điểm trấn áp tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán 2013, trong đó chú trọng vào công tác kiểm tra hành chính ở các tụ điểm ăn chơi nhạy cảm, đặc biệt là các vũ trường.

Theo Vietnam+

Các tin cũ hơn