Đại náo quốc lộ, ‘ma men’ lao đầu vào xe tải

Thứ bảy, 26/01/2013, 10:46
Người đàn ông trong tình trạng say xỉn chạy xe máy ngược chiều, lạng lách trên phần đường xe ô tô rồi đâm đầu vào một xe tải nên bị thương nặng.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra tối ngày 25/1 trên quốc lộ 1A, đoạn qua P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.

ATGT

CSGT

Hiện trường "ma men" đâm đầu vào xe tải.

Người dân cho biết, thời điểm trên, một người đàn ông say xỉn điều khiển xe máy chạy ngược chiều trên phần đường xe máy của quốc lộ 1A, hướng từ An Sương đi ngã tư Bà Điểm (H.Hóc Môn) làm nhiều người phải hoảng sợ nên dừng lại để tránh. Một số người dân trong khu vực đã chạy ra cố gắng khuyên can nhưng "ma men" tiếp tục lao xe đi.

Đi được một đoạn, “ma men” quay đầu cắt ngang dòng xe máy, lao vào phần đường của xe tải trên quốc lộ 1A. Vào phần đường này, “ma men” tiếp tục chạy ngược chiều lạng lách bạt mạng, đua tốc độ với xe tải. Hàng chục xe ô tô đang lưu thông bị một phen khiếp vía khi bị người này đùa giỡn trước đầu xe, nhiều tài xế xe ô tô, xe tải phải dừng hẳn để tránh “ma men”.

Tuy nhiên, khi chạy đến xưởng đá hoa cương Trường Hải, chiếc xe của “ma men” đã tông trực diện vào xe tải do anh Nguyễn Mạnh Năng điều khiển đang lưu thông đúng luật trên quốc lộ 1A. Cú tông rất mạnh làm "ma men" bị thương nặng và bất tỉnh, chiếc xe máy bị trượt dài một đoạn rồi nằm chỏng chơ trên đường.

ATGT

 Chiếc xe máy của người đàn ông say xỉn trượt dài từ trước đầu xe tải ra tới phía sau.

Ngay sau vụ tai nạn, người dân đã đưa "ma men" đi cấp cứu và gọi các cơ quan chức năng đến giải quyết vụ việc.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn