Thôn nữ "bay" cùng nhạc sàn trên bãi cỏ

Thứ bảy, 26/01/2013, 10:11
Những màn lắc, nhảy phấn khích, thậm chí "tung trời" của một nhóm thôn nữ ngay trên bãi cỏ lại khiến dân mạng bất ngờ.

Những ngày gần đây, trên mạng Youtube, nhiều thành viên lại xôn xao với đoạn clip dài gần 4 phút được đưa lên ngày 21/1, ghi lại hình ảnh của một nhóm thôn nữ với các màn nhảy trên nền của bài nhạc dance sôi nổi.

Trong đoạn clip tuy được quay khá mờ, bốn cô nữ sinh liên tục, thoải mái phô diễn những động tác lắc xõa, uốn người khá sexy, cùng khuôn mặt tươi cười thích thú kèm theo những pha biểu cảm rất “chuyên nghiệp" ngay trên một bãi cỏ. Một trong bốn cô gái tham gia vào màn trình diễn đó vẫn còn mặc nguyên chiếc áo đồng phục. Thậm chí, trong đoạn clip còn có một cô gái đang có hành động cởi quần áo.

phe thuoc
 Ảnh cắt từ clip.

Theo những hình ảnh thì đoạn clip có thể được thực hiện ở một bãi cỏ ven hồ hoặc sông. Khung cảnh xung quanh rất yên bình.

Chỉ sau hơn 3 ngày được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem, cũng như hàng trăm bình luận của các thành viên.

Trước đó, cư dân mạng cũng được một phen choáng váng khi theo dõi đoạn clip quay lại cảnh một nhóm thiếu nữ ở vùng thôn quê đang nhảy múa phấn khích bên bờ mương trên nền nhạc dance.

Theo Kienthuc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích