Bé gái Nhật "sành" ăn phở Việt gây sốt trên Youtube

Thứ tư, 23/01/2013, 14:50
Rino, bé gái 3 tuổi người Nhật Bản đang là một hiện tượng gây sốt trên Youtube bởi sở thích ăn các món ăn trên thế giới.

Rino trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng sau khi hàng loạt video quay cảnh bé gái đáng yêu này ăn ngấu nghiến các món ăn đặc trưng của các nước trên thế giới được đăng tải trên Youtube.

Nhat Ban
 Rino thưởng thức món phở của Việt Nam. 

sanh an

 Bún chả Việt Nam.

Những đoạn video có tiêu đề “Rino ăn được các món ăn trên thế giới” do chính mẹ cô bé đăng lên mạng. Xem hình ảnh cho thấy, Rino ăn ngon lành các món ăn do chính mẹ bé làm ra như: Tiramisu (món bánh ngọt tráng miệng nổi tiếng của Ý), Angel food cake (bánh của thiên thần phổ biến tại Mỹ), Pad Thai (mỳ xào chua ngọt kiểu Thái) và món Phở của Việt Nam,...

sanh an

 Cô bé đáng yêu ăn ngon lành món mì trộn và cơm trộn Hàn Quốc. 

Không có gì ngạc nhiên khi những video này lại được yêu thích đến vậy, bởi những cử chỉ và biểu cảm của cô bé khi ăn cực kỳ đáng yêu. Trong đó có đoạn video Rino thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc jap-chae (miến trộn) và bibimbap (cơm trộn) đã thu hút hơn 243.000 lượt xem.

Hầu hết cư dân mạng đều thốt lên rằng: đứa trẻ ăn một cách vui vẻ, sung sướng trông thật đáng yêu và mẹ bé cũng giỏi nấu ăn nữa.

Dưới đây là những đoạn video của bé Rino đáng yêu:

Rino thưởng thức món phở của Việt Nam,...

.. món ăn Hàn Quốc...

... và món bánh tráng miệng Tiramisu của Ý.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích