Sẽ khai quật thi thể 5 phu trầm bị giết?

Thứ hai, 08/04/2013, 13:40
Theo thông tin mới nhất, trong vụ 5 phu trầm người bị giết hại dã man, lực lượng chức năng sẽ khai quật thi thể 5 nạn nhân để khám nghiệm tử thi.

Chiều nay (5/4), PGĐ Công an tỉnh Quảng Trị, Đại tá Trần Đức Việt cho biết, liên quan đến vụ án 5 phu trầm bị giết hại, quá trình lấy lời khai, cả 3 nghi phạm đều đã nhận tội giết người.

"Lời khai của 3 đối tượng là trùng hợp với nhau, không có tình tiết mới" - ông Việt nói.

Hai trong 3 nghi phạm giết hại 5 phu trầm

Cũng theo Đại tá Việt, dù đã bắt giữ được nghi phạm thứ 3 tên Hồ Văn Nguyên (tên Lào là Thạo Ngọ, 24 tuổi, trú ở bản Tà Pọong, huyện Sê Pôn, tỉnh Savannakhet) vào chiều 4/4 trên đất Lào, tuy nhiên theo luật pháp của Lào, chúng ta không thể dẫn độ nghi phạm này về Việt Nam được.

Bởi vậy, cơ quan điều tra chỉ có thể lấy lời khai của đối tượng để hoàn tất hồ sơ. Còn việc xử lý trách nhiệm trước pháp luật của đối tượng thì do cơ quan chức năng Lào thực hiện.

Một thông tin rất quan trọng được Đại tá Việt cho biết, cơ quan điều tra đang phối hợp với CA Quảng Bình thuyết phục người thân của 5 phu trầm bị giết để khai quật, khám nghiệm tử thi phục vụ cho công tác điều tra, hoàn tất hồ sơ vụ án.

Trước thông tin cho rằng, vụ án chưa dừng lại ở 3 nghi phạm, cơ quan điều tra đang nghi vấn thêm anh trai của nghi phạm Thạo Ngọ.

Tuy nhiên, ông Việt cho biết: "Cái đó đang điều tra, chưa nói gì trước được!".

Ông Việt khẳng định cơ quan công an sẽ điều tra, làm rõ để tránh bỏ lọt tội phạm, kể cả vai trò của những người đã giúp sức cho tội phạm bỏ trốn.

Theo VNN

Các tin cũ hơn