Người đi xe lăn đánh bom tự sát tại sân bay Bắc Kinh

Chủ nhật, 21/07/2013, 10:18
Một người đàn ông ngồi xe lăn hôm nay kích hoạt một thiết bị nổ tự tạo tại sân bay quốc tế Bắc Kinh, Trung Quốc.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 18h24 giờ Bắc Kinh, tức là khoảng 17h24 giờ Hà Nội, tại Cửa B của Ga số 3 ở sân bay Bắc Kinh. Đây là cửa đến của phi trường này.

khung bo

Người đàn ông đi xe lăn và cầm trên tay thiết bị nổ. Bức ảnh này được chụp chỉ vài giây trước khi vụ nổ xảy ra. Ảnh: Irishmirror

Người đàn ông đi xe lăn được xác định là công dân Trung Quốc. Theo Tân Hoa Xã, anh ta bị thương và đang được điều trị. Không ai khác bị thương trong vụ việc này.

khung bo

Người dân chạy trong khói trắng ở Cửa B của Ga 3, sân bay Bắc Kinh. Ảnh: Tân Hoa Xã

khung bo

Cảnh sát và nhân viên y tế vây quanh một người đàn ông. Ảnh: Tân Hoa Xã

khung bo

Một người dân theo dõi vụ việc trên một màn hình tại sân bay. Một chiếc xe lăn đổ nằm trên mặt đất tại hiện trường. Ảnh: Tân Hoa Xã

Cảnh sát và văn phòng thông tin của sân bay chưa có bình luận nào về vụ nổ. Trang mạng xã hội của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc cho biết không có chuyến bay nào bị ảnh hưởng bởi vụ việc và tình hình tại sân bay đã trở lại bình thường.

Những bức ảnh được đăng trên trang của Tân Hoa Xã cho thấy các nhân viên y tế và nhiều người khác vây quanh một ai đó, trong khi nhiều người chạy qua cửa nhà ga của sân bay trong làn khói màu trắng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích