Trung Quốc: Tử hình nhân viên chuyển phát nhanh giết hại ca sĩ

Thứ tư, 11/12/2013, 20:30
Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vào ngày hôm qua, tòa án nhân dân tối cao đã chấp hành án tử hình đối với Trương Côn Bằng, kẻ đã giết ca sĩ Phó Lệ vào năm ngoái. Trương Côn Bằng bị xử tử vì tội cưỡng hiếp, giết người và trộm cắp tài sản.

Lật lại hồ sơ, vào 17 giờ ngày 30/7/2012, ca sĩ Phó Lệ với sở thích mua sắm trên mạng đã đặt hàng và được họ Trương mang đến tận nhà. Trương Côn Bằng đã tự động mở cửa vào nhà nữ ca sĩ, thấy chỉ có một mình cô ở nhà, hắn đã trói cô lại rồi cưỡng hiếp. Sau khi thỏa mãn thú tính, Côn Bằng đã thẳng tay giết hại nữ ca sĩ này.

Hành sự xong, hắn lên tàu hỏa chuyến 19g45 và rời khỏi thành phố Bắc Kinh. Sau khi phát giác sự việc, 20g ngày 31/7, cảnh sát Triều Dương đã ra lệnh truy nã Trương Côn Bằng. Tên sát nhân 29 tuổi này bị đã bị bắt và đưa trở về thành phố Bắc Kinh để điều tra và chờ xét xử.

Phó Lệ qua đời khi vừa mới 30 tuổi. Cái chết bất ngờ của nữ ca sĩ là một cú sốc lớn đối với người thân và đồng nghiệp. Người quản lý của cô cho biết, khi nhận được tin dữ vào sáng 1/8, bà như rụng rời chân tay: “Tôi không tài nào tin được, tôi đã liên hệ với bảo vệ khu nhà và tất cả bạn bè của Phó Lệ mới dám tin đó là sự thật".

Phó Lệ là nữ ca sĩ tài năng khi còn sống

Tòa án nhân dân Trung Hoa tuyên mức án cao nhất với Trương Côn Bằng. Theo đó, Côn Bằng lĩnh án tử hình cho hành vi sai trái của mình. Đồng thời, tên này phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 35.000 NDT (khoảng 120 triệu đồng).

Theo MegaFun

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích