Hoa hậu Quốc tế 2012 bị người trong showbiz dọa giết

Thứ năm, 12/12/2013, 09:55
Đây chính là lý do Ikumi Yoshimatsu không có mặt ở các hoạt động của cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2013", đang diễn ra tại Nhật Bản.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013 (Miss International) được tổ chức tại Nhật Bản 2 năm liên tiếp. Dù cuộc thi đã diễn ra được khoảng 1 tuần, đương kim hoa hậu Ikumi Yoshimatsu vẫn chưa tham gia sự kiện nào cùng các thí sinh năm nay. Điều này khiến những người theo dõi cuộc thi không khỏi thắc mắc.

Hoa hậu Quốc tế 2012 đang bị đe dọa tính mạng.

Mới đây, Hoa hậu Quốc tế 2012 chia sẻ trên trang cá nhân rằng cuộc sống của cô đang bị đe dọa bởi một người đàn ông có thế lực trong giới showbiz Nhật. Người này không chỉ quấy rối mà còn dọa giết Ikumi Yoshimatsu. Anh ta thậm chí còn gọi cho gia đình Ikumi và nói cô sắp chết.

Hiện tại, đương kim hoa hậu phải thuê vệ sĩ bảo vệ 24/24.

Ikumi Yoshimatsu rất lấy làm tiếc khi cô không thể tham gia các hoạt động của Hoa hậu Quốc tế 2013 và cũng không đến dự đêm chung kết được tổ chức tại Shinagawa Prince Hotel vào ngày 17/12 để trao vương miện cho người kế nhiệm. Hoa hậu Quốc tế 2008 Alejandra Andreu sẽ đảm nhận vai trò này thay cho Ikumi Yoshimatsu.

Ikumi Yoshimatsu, 26 tuổi, đăng quang Miss International hồi tháng 10 năm ngoái. Tại thời điểm đăng quang, cô từng bị cộng đồng mạng "ném đá" già và xấu. Không ít ý kiến cho rằng Ikumi chiến thắng vì cô là thí sinh nước chủ nhà.

Ikumi Yoshimatsu từng bị "ném đá" khi đăng quang.

Theo Zing

Các tin cũ hơn