Những mỹ nam đồng tính làm “tan nát” trái tim thiếu nữ

Thứ năm, 12/12/2013, 12:40
Với ngoại hình mạnh mẽ, nam tính, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã khiến các fan “tiếc đứt ruột” khi dũng cảm tuyên bố: “Tôi là người đồng tính!!”.

Vừa qua, “Người đàn ông hấp dẫn nhất nước Úc” Harry Cook đã gây xôn xao dư luận sau khi đăng tải một clip trên Youtube, thừa nhận mình là người đồng tính. Trong đoạn video, anh đã công khai xu hướng tính dục đồng tính của mình và cho rằng đây là điều đúng cần phải được thực hiện.

Hành động của Harry được cho là khá dũng cảm và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ. Chỉ trong vòng một ngày mà đã có hơn 40,000 người truy cập vào đoạn clip do Harry Cook đăng tải trên kênh Youtube.

Xã hội phát triển, con người cũng đã có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề quan hệ đồng giới. Hiện tại, ngày càng nhiều ngôi sao nổi tiếng đứng lên công khai thừa nhận mình đồng tính và can đảm sống đúng với giới tính thật của mình.

Cùng Depplus điểm mặt những sao nam sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, lôi cuốn nhưng đã khiến các fan “tiếc đứt ruột” khi công khai mình là người đồng tính:

Harry Cock

Ngôi sao đầu tiên trong danh sách này chính là “Người đàn ông quyến rũ nhất nước Úc” Harry Cook. Có thể nói anh là người nổi tiếng gần đây nhất dũng cảm công khai giới tính thật của mình.

Harry Cook từng được tạp chí Girlfriend số tháng 8 (một tạp chí dành cho thiếu nữ tại Úc) bầu chọn là "Người đàn ông gợi cảm nhất". Anh nổi tiếng qua vai diễn trong bộ phim Accidents Happen của năm 2010.

Sắp tới, Harry sẽ tiếp tục cùng với Sam Neil và Bryan Brown xuất hiện trong loạt phim phim truyền hình dài tập "Old School" và "Drown" với nội dug nói lên những sai lầm của giới trẻ Úc khi phải cố gắng "giả vờ" là người dị tính mà che giấu đi giới tính thật của con người mình.

Khi quyết định công khai đồng tính, Harry Cook rất lo sợ việc này sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp phim ảnh của anh chàng. Trước đó, ngôi sao người Úc luôn được các đạo diễn tin tưởng giao cho những vai “trai thẳng” vì sở hữu ngoài hình lãng tử và đầy nam tính.

Ricky Martin

Ricky Martin là một trong những nam ca sỹ đồng tính nổi tiếng nhất thế giới. Ngay khi bước vào làng giải trí, Ricky Martin đã bị đồn là gay. Anh không phủ nhận cũng không khẳng định nhưng vẫn lặng lẽ chung sống với bạn trai đồng giới và có hai con trai song sinh. Đến tháng 3/2010, Ricky mới chính thức xác nhận trên trang web riêng: "Tôi rất tự hào khi nói rằng, tôi là một người đồng giới may mắn".

Ricky Martin bên người tình và hai cậu con trai sinh đôi

Ricky từng dùng những lời khá "có cánh" khi nói về bạn tình của mình: “Tôi nghĩ anh ấy cực kỳ nóng bỏng. Anh ấy cũng rất thông minh nữa. Những phẩm chất đó giống như ma lực hấp dẫn tôi vậy.”

“Mỗi buổi sáng, anh ấy rời khỏi nhà trong bộ vest bảnh bao trông rất quyết rũ. Chúng tôi có thể khám phá rất nhiều trong thế giới riêng của mỗi người”, nam ca sĩ của The Cup of Life chia sẻ.

Mặc dù công khai chuyện mình là gay, nhưng anh vẫn có một sự nghiệp thành công với 6 giải Grammy cùng nhiều thành tích khác.

Wentworth Miller

Tháng 8/2013, nam diễn viên Wentworth Miller cuối cùng đã thừa nhận với mọi người rằng, anh là người đồng tính sau một loạt những đồn đoán quanh giới tính thật của anh chàng điển trai.

Wentworth Miller là cái tên chẳng mấy xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam. Ngôi sao 41 tuổi nổi danh từ bộ phim truyền hình Vượt ngục rất ăn khách của Mỹ. Tuy nhiên, nam diễn viên này đã quyết định giải nghệ sau khi đạt được rất nhiều thành công với bộ phim đình đám này.

"Tôi đã phải nói dối. Tôi đã sợ hãi khi nghĩ về việc công khai là người đồng tính sẽ ảnh hưởng thế nào đến tôi và sự nghiệp mà tôi đã gây dựng", Wenworth từng dằn vặt.

Neil Patrick Harris

Thực không ngoa khi nói rằng: Neil Patrick Harris chính là người đồng tính được yêu mến nhất trên màn ảnh nhỏ của Mỹ.

Neil Patrick Harris được biết đến nhiều qua vai một anh chàng đào hoa trong serie truyền hình nổi tiếng How I Met Your Mother. Vì thế, nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết chuyện anh là người đồng tính. Bất chấp chuyện nhiều người chỉ trích về giới tính, anh vẫn đạt nhiều thành công, thắng không ít giải thưởng. Chính “dân chơi” Barney Stinson trong How I Met Your Mother là bước tiến lớn giúp Neil trở thành ngôi sao thứ 587 của Hollywood được gắn sao trên Đại Lộ Danh Vọng.

Bận rộn với công việc là vậy nhưng điều khiến mọi người ngưỡng mộ Neil chính là cuộc sống riêng của anh. Là một cặp đôi đồng tính nhưng Neil và bạn đời David Burtka lại làm nhiều người phải thán phục về cuộc sống gia đình như trong mơ của họ.

Gia đình hạnh phúc của Neil Patrick Harris

Nhờ phương pháp mang thai hộ, vào năm 2010 cặp đôi đã chính thức trở thành một gia đình đáng yêu với sự ra đời của hai bé sinh đôi một trai một gái là Gideon Scott và Harper Grace.

Adam Lambert

Cũng giống như Ricky Martin, Adam Lambert là một ca sĩ đồng tính vô cùng tài năng và nổi tiếng. Mặc dù chỉ về thứ hai trong cuộc thi American Idol, nhưng anh vẫn được nhiều fan yêu mến và đạt nhiều thành công đáng nể trong sự nghiệp.

Khi cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ đang diễn ra, Adam Lambert bị lộ hàng loạt ảnh “âu yếm” người đồng giới, cải trang thành phụ nữ lên mạng, sau cuộc thi, anh nắm tay bạn trai đi chơi ở hộp đêm…nhưng khi được hỏi liệu anh có phải dân đồng tính hay không, Adam Lambert chỉ cười và nói: "Để mọi người tự tìm hiểu".

Và sau nhiều suy đoán, cuối cùng, Adam Lambert cũng thú nhận trên Rolling Stone tháng 6/2009: “Tôi không nghĩ nó sẽ là điều ngạc nhiên với mọi người khi nghe nói tôi là gay”. Anh chàng cũng vừa chia tay người tình đồng tính của mình là ngôi sao truyền hình thực tế Finnish - Sauli Koskinen.

Matt Bomer

Matt Bomer là một nam diễn viên người Mỹ đang nổi. Anh góp mặt trong bộ phim Magic Mike của Channing Tatum với vai một vũ công thoát y chuyên mua vui cho các khán giả nữ, nên nhiều người đã bất ngờ khi ở ngoài đời, Matt lại... không thích phụ nữ.

Với ngoại hình điển trai và quyến rũ, Matt Bomer được yêu thích bởi cả nam lẫn nữ. Các fan của bộ tiểu thuyết "người lớn"  Fifty Shades of Grey thậm chí từng muốn anh vào vai Christian Grey trong dự án chuyển thể tiểu thuyết này thành phim.

Mark Feehily (Westlife)

Ca sĩ điển trai Mark Feehily của ban nhạc nổi tiếng Weslife đã làm tan nát trái tim hàng triệu cô gái khi tuyên bố mình là người đồng tính cách đây 8 năm.

Giọng ca 33 tuổi từng nói: 'Tôi muốn mọi người biết sự thật về con người thật của mình. Tôi là một người đồng tính và tôi tự hào về điều đó'.

Mark Feehily và bạn trai Kevin McDaid đã đính hôn và chính thức trở thành vợ chồng hồi năm ngoái.

Là một thành viên của boyband đình đám nhất lịch sử âm nhạc thế giới, giọng hát mượt mà, truyền cảm của Mark đã giúp cho nhóm nhạc Ireland Westlife rinh về 2 giải Brit Award, một giải MTV Europe award và 5 đĩa bạch kim. Nhóm này đã có 34 triệu đĩa bán ra trên khắp thế giới và 12 đĩa đơn đứng đầu các bảng xếp hạng có uy tín trên thế giới.

Theo Depplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích