Thí sinh Idol quỳ gối xin giám khảo hát thêm

Thứ hai, 23/12/2013, 12:57
Nhạc sĩ Anh Quân phải bỏ ra ngoài khi thí sinh này liên tục đôi co mong muốn được bước vào vòng trong.

Ca sĩ Mỹ Tâm và Thu Minh đều hốt hoảng, vội vàng đứng dậy và đồng ý cho Hoàng Mỹ tiếp tục thử sức. Tuy nhiên, Hoàng Mỹ vẫn bộc lộ nhiều khuyết điểm về giọng hát qua ca khúc Như một giấc mơ. Nhận phải những cái lắc đầu từ ban giám khảo, nam thí sinh một lần nữa nài nỉ được sở hữu tấm vé vàng với lý do

Ghe-giam-khao-xuat-hien-them-v-1809-2731

Tập thứ 2 của 'Vietnam Idol 2013' lên sóng tối 22/12 với vòng thử giọng tại TP HCM. Bên cạnh bộ ba quyền lực, ca sĩ Thu Minh cũng tham gia ngồi ghế nóng với tư cách giám khảo khách mời. Cô phải đeo kính đen do bị đau mắt đỏ đúng vào thời điểm ghi hình.

Tập thứ 2 của VietNam Idol 2013 vừa lên sóng tối 22/12 với vòng thử giọng tại TP HCM. Trong tập này, thí sinh Hoàng Mỹ bất ngờ gây sốc cho ban giám khảo và khán giả theo dõi khi quỳ xuống van xin được cho thêm một cơ hội. Trước đó, anh chàng này thể hiện ca khúc Cánh buồm phiêu du. Nhạc sĩ Anh Quân nhận xét về cách hát của thí sinh này không rõ phụ âm, các giám khảo còn lại đồng tình với quan điểm này nên đã không đồng ý trao vé vàng. 

Trong tập này, thí sinh Hoàng Mỹ bất ngờ gây sốc khi quỳ xuống van xin ban giám khảo được cho thêm một cơ hội. Trước đó, anh chàng này thể hiện ca khúc 'Cánh buồm phiêu du'. Nhạc sĩ Anh Quân nhận xét về cách hát của Hoàng Mỹ không rõ phụ âm, các giám khảo còn lại đồng tình với quan điểm này nên đã quyết định không trao vé vàng.

Ca sĩ Mỹ Tâm và Thu Minh đều hốt hoảng, vội vàng đứng dậy và đồng ý cho Hoàng Mỹ tiếp tục thử sức. Tuy nhiên, Hoàng Mỹ vẫn bộc lộ nhiều khuyết điểm về giọng hát qua ca khúc Như một giấc mơ. Nhận phải những cái lắc đầu từ ban giám khảo, nam thí sinh một lần nữa nài nỉ được sở hữu tấm vé vàng với lý do

Trước hành động quỳ gối của Hoàng Mỹ, ca sĩ Mỹ Tâm và Thu Minh đều tỏ ra hốt hoảng. Cả hai vội vàng đồng ý cho thí sinh này tiếp tục thử sức. Tuy nhiên, Hoàng Mỹ vẫn bộc lộ nhiều khuyết điểm về giọng hát qua ca khúc 'Như một giấc mơ'. Nhận phải những cái lắc đầu lần thứ hai từ ban giám khảo, nam thí sinh lại chuyển sang năn nỉ xin sở hữu tấm vé vàng với lý do "được mong muốn làm lại cuộc đời". Trước cuộc thi, thí sinh này được gọi là "thảm họa facebook" với những video nhố nhăng tự post.

Quan-Kun5-2401-1387759430.jpg

Không chịu đựng được sự ngang bướng của Hoàng Mỹ, nhạc sĩ Anh Quân liền rời khỏi ghế nóng. Riêng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ: "Mình là thanh niên, mình đang thi vào đây để làm nghệ sĩ, ca sĩ. Cái quan trọng nhất ở đây là khả năng chứ không phải là một cuộc xin cho. Mình xin cho mà không xứng đáng thì nó cũng vậy". Cuối cùng, Hoàng Mỹ đành chấp nhận rời cuộc thi sau những lời khuyên từ ban giám khảo.

Trình bày nhạc phẩm 'Anh trôi về em', thí sinh Lê Thị Bích Ngọc gây ấn tượng bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Bích Ngọc từng đoạt giải 4 'Tiếng hát truyền hình 2010', giải Nhất cuộc thi 'Song ca cùng thần tượng' - ca sĩ Hồ Quỳnh Hương 2010.

Trình bày nhạc phẩm 'Anh trôi về em', thí sinh Lê Thị Bích Ngọc chinh phục ban giám khảo bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Bích Ngọc từng đoạt giải 4 'Tiếng hát truyền hình 2010', giải Nhất cuộc thi 'Song ca cùng thần tượng' - ca sĩ Hồ Quỳnh Hương 2010.

Chàng trai người dân tộc Jarai - Nay Danh phiêu hết mình khi thể hiện ca khúc Dẫu có lỗi lầm cùng tiếng đàn guirta mộc mạc, sâu lắng.Nhạc sĩ  Anh Quân bày tỏ tình cảm với Nay Danh, dự đoán anh sẽ là một trong những ứng viên sáng giá của Thần tượng Âm nhạc năm nay. Chia sẻ với chương trình, Nay cho biết anh chưa từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào trước đây. Anh quyết định đến với Vietnam Idol với sự ủng hộ, động viên nhiệt tình từ bà xã của mình.

Chàng trai người dân tộc Jarai - Nay Danh phiêu hết mình với ca khúc 'Dẫu có lỗi lầm' cùng tiếng đàn guitar mộc mạc, sâu lắng. Nhạc sĩ  Anh Quân bày tỏ tình cảm yêu mến cho Nay Danh, dự đoán anh sẽ là một trong những ứng viên sáng giá của 'Thần tượng Âm nhạc' năm nay. Chia sẻ với khán giả, Nay cho biết anh chưa từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào trước đây. Anh quyết định đến với 'Vietnam Idol' do sự ủng hộ, động viên nhiệt tình từ bà xã của mình.

Dù chỉ mới 16 tuổi, , Nguyễn Duy Quang chinh phục ban giám khảo bởi nét đáng yêu, dễ thương trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn 

Dù chỉ mới 16 tuổi, Nguyễn Duy Quang gây ấn tượng bởi nét đáng yêu, dễ thương trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Anh chàng còn lém lỉnh chế lại lời của câu cuối trong ca khúc 'Em không quay về', khiến ban giám khảo bật cười thích thú.

Từng lọt vào top 25 (bảng nam) show truyền hình thực tế The X-Factor Anh năm 2012, Nguyễn Tiến Việt tỏ ra tự tin với phần thi của mình. Anh cũng dễ dàng đoạt tấm vé vàng của chương trình với phần trình bày nhạc phẩm 'Những lời buồn'.

Từng lọt vào top 25 (bảng nam) cuộc thi 'The X-Factor' nước Anh năm 2012, Nguyễn Tiến Việt tỏ ra tự tin với phần thi của mình. Anh cũng dễ dàng đoạt tấm vé vàng của chương trình với phần trình bày nhạc phẩm 'Những lời buồn'. Nhạc sĩ Anh Quân đánh giá cao khả năng nhạc cảm cũng như thẩm thấu nhịp phách của Tiến Việt và cho rằng đó là những tố chất quan trọng của một ca sĩ nhạc nhẹ.

Nguyen-Khanh-Phuong-Linh-9420-1387759431

Nguyễn Khánh Phương Linh từng là học trò đội Thu Minh tại cuộc thi 'The Voice 2012'. Tham gia Vietnam Idol lần này, cô gái trẻ bất ngờ hội ngộ cùng người thầy cũ. Phương Linh tự tin mang đến cuộc thi một ca khúc tiếng Anh đầy máu lửa và nhận được tấm vé vàng để đi tiếp vào vòng trong.

Trần Thị Thùy hiện đang làm cán bộ văn hóa tại huyện Dakrong, tỉnh Quảng Trị. Nhưng với niềm đam mê âm nhạc, thí sinh này quyết định vào TP HCM tham gia cuộc thi. Với hai ca khúc 'Biển nổi nhớ và em' và 'Ngày của tôi', Trần Thị Thùy nhận được nhiều ý kiến tích cực từ ban giám khảo. Nhạc sỹ Anh Quân nhận xét: 

Trần Thị Thùy hiện làm cán bộ văn hóa tại huyện Dakrong, tỉnh Quảng Trị. Nhưng với niềm đam mê âm nhạc, thí sinh này quyết định vào TP HCM tham gia cuộc thi. Với hai ca khúc 'Biển nổi nhớ và em' và 'Ngày của tôi', Trần Thị Thùy nhận được nhiều ý kiến tích cực từ ban giám khảo. Nhạc sĩ Anh Quân nhận xét: "Em hát lên cao không làm người ta khó chịu, không bị chói, hát rất tình cảm và đương nhiên anh chọn em".

Vòng thử giọng của Vietnam Idol 2013 chính thức khép lại với hơn 60 tấm vé vàng được trao cho các thí sinh xuất sắc nhất. Họ sẽ tiếp tục cùng nhau tranh tài tại vòng Nhà hát của cuộc thi, được phát sóng vào lúc 20h ngày 29/12.

Vòng thử giọng của 'Vietnam Idol 2013' chính thức khép lại với những tấm vé vàng được trao cho các thí sinh xuất sắc nhất. Họ sẽ tiếp tục cùng nhau tranh tài tại vòng Nhà hát của cuộc thi, được phát sóng vào lúc 20h ngày 29/12.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn