Hoài Linh được tặng cá khô dịp sinh nhật

Thứ sáu, 20/12/2013, 17:08
Nam danh hài được fan tặng một chiếc thuyền gỗ nhỏ chở đầy cá lóc phơi khô, mắm đồng trong ngày sinh nhật lần thứ 45 được tổ chức tại TP HCM tối 18/12.
Fan club của Hoài Linh diện áo bà ba, khăn rằn quen thuộc, cùng hát bài Đàn gà con do chính họ viết lời để chúc mừng sinh nhật thần tượng. Sự quan tâm, tấm lòng chân tình của các fan khiến nam danh hài xúc động, anh tâm sự: “Tôi rất vui và và cảm thấy hạnh phúc trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Chính sự yêu thương đã giúp tôi có thêm sức mạnh tinh thần để cống hiến cho khán giả".
Nghệ sĩ Hồng Nga cũng góp mặt ở sự kiện. Chị chia sẻ: “Năm nào tôi cũng dự sinh nhật của Hoài Linh, nhưng mỗi năm, lại thấy có thêm nhiều chuyện cảm động. Hoài Linh là người sống thiên về tình cảm nên khi nghe bất cứ nghệ sĩ nào gặp hoàn cảnh khó khăn anh đều kêu gọi nghệ sĩ tham gia bằng những đêm nhạc từ thiện. Đây là cái tâm đáng quý”.
Ngoài Hồng Nga, nghệ sĩ Hương Lan cũng góp mặt để chúc mừng đồng nghiệp. Ba nghệ sĩ chụp ảnh cùng mẹ của Hoài Linh. Bố mẹ của nam danh hài năm nay về nước ăn Tết và cũng để có thể chung vui ngày sinh nhật của con trai. Mẹ anh chia sẻ: “Món ăn ưa thích nhất của con tôi là món cá khô và mắm, vì vậy, trong nhà lúc nào cũng dự trữ những món này. Thậm chí, những lúc đi diễn dài ngày ở xa, con tôi cũng mang theo một ít món ăn này đi cùng”.
Nhiều nghệ sĩ khác như Phương Thanh...
...và Phi Nhung cũng có mặt để mừng đàn anh trong nghề,
Vợ chồng nghệ sĩ hài Hồng Tơ.
Hoài Linh và con gái nuôi.
Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và bé Ben của phim Lửa Phật.

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ chụp ảnh kỷ niệm cùng với bố mẹ.
Nghệ sĩ hài hải ngoại Vân Sơn, Cao Hữu Thiên và người mẫu Nguyễn Thành An.
Đạo diễn Ngọc Giàu của bộ phim Nhà có 5 nàng tiên và danh hài Long Đẹp Trai.

Người bạn diễn lâu năm của Hoài Linh, danh hài Chí Tài chia sẻ: “Hoài Linh chinh phục khán giả không chỉ bởi tài năng trên sân khấu, mà còn ở lối sống hòa đồng với mọi người và hiếu thảo với cha mẹ”.

Ca sĩ Quách Tuấn Du và diễn viên Mai Nguyễn.
Trấn Thành hát mừng đàn anh.
Tiết mục tam ca của Trấn Thành, Quách Tuấn Du và Hoài Lâm.
Phần song ca của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ.

Nghệ sĩ hài Trường Giang tặng quà Hoài Linh.
Hồng Tơ, Trung Lùn và Hoài Linh.
Bảo Anh The Voice.

Theo Zing

Các tin cũ hơn