Nathan Lee nghỉ Tết xa xỉ ở Thái Lan

Thứ hai, 10/02/2014, 16:37
Nam ca sĩ "Xinh" không ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để nghỉ xả hơi, bù đắp cho bản thân sau một năm tập trung vào công việc cũng như áp lực từ cuộc thi "Chinh phục đỉnh cao".
Từ ngày về Việt Nam, Nathan Lee thường đón Tết một mình tại TP.HCM thay vì sum vầy bên gia đình, người thân ở Hà Nội. Năm nay cũng không ngoại lệ, nam ca sĩ có những ngày đón Tết bên những người bạn thân thiết cũng như chuẩn bị cho các dự án âm nhạc sắp tới của mình, sau đó chính thức bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng, du xuân tại Thái Lan từ mùng 5 Tết đến tận hôm nay.
Nam ca sĩ chọn một resort đẹp như mơ ngay trên bờ biển để nghỉ dưỡng. Tại đây, anh có thể thảnh thơi phơi nắng và đọc sách trong khuôn viên sang trọng ,lãng mạn, tràn ngập cây xanh.
Bơi lội là một trong những môn thể thao yêu thích của Nathan Lee.
Nam ca sĩ tự tin khoe body 6 múi bên bể bơi. Dù không làm người mẫu nhiều năm nay nhưng Nathan Lee vẫn duy trì phom dáng cân đối.
Phong cảnh đẹp hút hồn của căn villa hạng sang khiến nam ca sĩ cảm thấy thư giãn và thoải mái.
2013 là một năm khá thành công với Nathan Lee khi liên tục tham gia nhiều show truyền hình thực tế. Sau Cặp đôi hoàn hảo, hiện tại anh dành nhiều thời gian để tập trung cho các tiết mục tại cuộc thi Chinh phục đỉnh cao .
Ngay sau Tết, anh đã dành thời gian nghỉ ngơi cùng đàn chị Thu Minh tại đất Thái.
Nam ca sĩ chia sẻ: “Lâu lắm rồi tôi mới được thoải mái tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa, không lo lắng, suy tư... Chuyến đi ít ngày này giúp tôi lấy lại sinh lực sau 1 năm đầy áp lực như 2013. Tôi tham gia hết tất cả những trò mạo hiểm, thử hết những món ăn mình yêu thích, cưỡi voi và tận hưởng mọi thứ để giải tỏa hết những mệt mỏi của năm cũ. Tôi sẽ bắt đầu năm 2014 một cách mạnh mẽ, máu lửa và tràn đầy năng lượng".
Nathan Lee rất mê motor nước. Ngày nào anh cũng phóng xe ra đảo để thử cảm giác mạnh trên biển.
Từng có quãng thời gian dài làm việc tại Bangkok khi còn là người mẫu, Nathan Lee rất thích thú và thoải mái với cuộc sống nơi xứ sở chùa vàng.
Nathan Lee cưỡi voi đi một vòng trên đảo. Anh dành nhiều tình cảm cho chú voi này và mua rất nhiều chuối tặng nó.
Trở về sau chuyến nghỉ dưỡng, Nathan Lee bắt tay vào tập luyện cho tiết mục của mình trong đêm liveshow 4 của Chinh phục đỉnh cao. Nếu trong đêm thi trước, anh mạnh dạn khoe khả năng vũ đạo đậm chất Broadway, thì đêm thi tiếp theo, Nathan Lee sẽ thể hiện bản opera "khó nhai", trích từ vở Carmen huyền thoại với một phong cách nổi loạn hơn cả 3 đêm thi đầu.
Ngoài việc chuẩn bị cho đêm thi sắp tới diễn ra vào ngày 16/2, Nathan Lee cũng gấp rút hoàn thành phần thu âm một tình khúc mới, song ca cùng Ngọc Anh, sẽ trình làng khán giả vào dịp Valentine.

Theo Zing

Các tin cũ hơn