“Thị Màu đa tình" Thanh Thanh Hiền sắp cưới con trai danh ca Chế Linh?

Thứ bảy, 01/03/2014, 08:11
Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Xuân Hinh đã đăng tải một bức ảnh cưới vô cùng lãng mạn và không khó để nhận ra người mặc váy cưới là nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và chú rể là ca sĩ Chế Phong, con trai của danh ca Chế Linh. Không chỉ có sự ăn ý trong việc đóng cặp với nhau trong nhiều tiểu phẩm, ở nhiều sân khấu, ngoài đời Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền còn là đôi bạn thân thiết.

thanh thanh hiền

Xuân Hinh hóm hỉnh viết trên trang cá nhân "Sơ-Lốc Hinh vén màn bí mật...".

thanh thanh hiền

Trước đó, dư luận rộ thông tin nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền sắp lên xe hoa lần 2. Người được đồn sẽ cưới Thanh Thanh Hiền là Chế Phong - con út của Chế Linh với người vợ đầu tiên (Chế Linh có 4 vợ và 14 con, 7 trai - 7 gái).

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố - nghệ sĩ Hoàng Anh Tú. Còn nghệ sĩ Chế Phong kém Thanh Thanh Hiền 4 tuổi. Anh sinh năm 1973 là con trai của danh ca Chế Linh, hiện đang sống tại Sài Gòn.

3 sau khi bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của nghệ sĩ hài Xuân Hinh,  bức ảnh đã nhận được gần 400 bình luận và lượng "like" cực khủng - 13.485 like. Rất nhiều những lời chúc, những lời bình luận, những bày tỏ bất ngờ trước thông tin này.

Bạn Hoa Tham Duong thốt lên: "Ảnh đẹp quá! Thanh Thanh Hiền lại xinh như lần đầu ấy... Chúc mừng nghệ sĩ!".

Còn bạn có tài khoản cá nhân mang tên "Em Yêu Anh" chia sẻ: "Thanh Thanh Hiền đã có chồng và 2 con rồi mà Vẫn lấy được chồng và chụp ảnh cưới hiện đại quá! Con lớn lắm rồi, chồng cũ là nghệ sĩ nhạc cụ dân tộc! Nhưng không được ga lăng như anh Chế Phong! Dù sao cũng chúc anh chị happy!

Và bạn có tài khoản cá nhân "Ngan Ngỗng" đặt câu hỏi: "Cô Thanh Thanh Hiền và Chú Chế Phong phải không ạ? Mà lạ thật tin đồn ở VN thường rất đúng, cách đây 2 tháng đã có tin cô sắp xây dựng gia đình, hôm nay Chú Hinh bật mí, chuẩn ngay.

Tuy nhiên, cũng không ít chia sẻ tỏ ra không tin tưởng về sự lâu bền của cuộc hôn nhân này:

Bạn "Da Ni" tỏ ra nghi ngờ trước thông tin này:  "Mình nghĩ Thanh Thanh Hiền đã có gia đình rồi chứ? Còn trẻ đâu? Mà Chế Linh thì làm gì đã già mà con trai Chế Linh - Chế Phong lấy Thanh Thanh Hiền được".

Còn bạn Đinh Đức Tuyển chia sẻ: "Mình rất thích Thanh Thanh Hiền, mà nhìn cái đôi mắt của Chị ấy thì đã biết là đa tình rồi. Tâm hồn cảm thụ nghệ thuật cao là điều mình khâm phục nhưng để phụ nữ mà không trọn vẹn cái chữ chung thủy thì thấy buồn quá, dù có thành đạt đến đâu. Cơ mà dần dần cũng theo cái trào lưu gái 4x có tiền '' Mua tiên cũng được''. Không biết biết với người đàn ông bí mật này thì sẽ được bao lâu nữa.

Theo LaoĐộng

Các tin cũ hơn