Hoa hậu Diễm Hương bị chồng bỏ

Thứ sáu, 28/02/2014, 12:15
Nguồn tin cho hay, chồng của Hoa hậu thế giới người Việt (TGNV) 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã đệ đơn ra TAND tại TP.HCM để chính thức ly hôn người đẹp này.

Trước khi thông tin hôn nhân tan vỡ được đưa ra thì trong mấy ngày qua, dư luận cũng quan tâm đến những bước đi đầu tiên trong mối quan hệ tình cảm mới của Hoa hậu Diễm Hương.

hoa hậu diễm hương

Trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương không ngại ngần chia sẻ về trạng thái tình cảm hiện tại. Trong đó có những đoạn như: “Cần gì hơn nữa... tất cả những thứ em thiếu và cần tìm cho cuộc đời mình, anh đã cho em”. Trạng thái tình cảm được Diễm Hương đăng tải trên trang cá nhân được minh họa bằng một hình ảnh chụp lại màn hình tin nhắn, nội dung ghi lại những lời tỏ tình đáng yêu.

Những dòng tin nhắn này đã gây ra sự bất bình trong dư luận, bởi hiện nay Diễm Hương trên thực tế vẫn là người đang có chồng vì Tòa án chưa tiến hành thủ tục hủy hôn giữa hai người.

Trả lời báo chí trước đó, Diễm Hương cho biết bạn trai mới của cô là người bình thường nên không muốn chia sẻ nhiều. Nhưng người đẹp này cũng tiết lộ mối quan hệ này giúp cô có thêm tinh thần làm việc và vui vẻ hơn.

Diễm Hương đang theo học một lớp MC để phát triển nghề dẫn chương trình, đồng thời cô cũng bận rộn với vai diễn trong bộ phim “Mỹ nhân Sài Gòn” của đạo diễn Lê Cung Bắc.

Vị phu quân hiện nay của Diễm Hương là doanh nhân thành đạt. Anh từng học và sinh sống tại Hàn Quốc, năm 2008 doanh nhân này về Việt Nam và đầu tư nhiều dự án lớn tại hai miền Bắc và Nam. Nói về lý do hôn nhân đổ vỡ, một số bạn bè của vị doanh nhân này cho biết có nhiều lý do, trong đó có việc Diễm Hương không quan tâm đến gia đình.

Theo Báo PL

Các tin cũ hơn