Bạn gái hơn 5 tuổi chia tay Nam Thành và sắp kết hôn

Thứ bảy, 01/03/2014, 13:39
Hoàng Yến - chị gái Á hậu Hoàng My từng có mối tình lâu năm với người mẫu Trương Nam Thành. Tuy nhiên, họ đã lặng lẽ chia tay, Hoàng Yến chuẩn bị lên xe hoa với một doanh nhân.

hoàng my

Lần xuất hiện gần đây nhất vào khoảng tháng 9/2013, Trương Nam Thành và bạn gái hơn tuổi vẫn tình tứ tay trong tay đi sự kiện. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, cặp đôi đã chia tay và Hoàng Yến - chị gái Á hậu Hoàng My chuẩn bị lên xe hoa.

Hoàng My đang ở Mỹ tập trung cho khóa học làm đạo diễn cũng tranh thủ về Việt Nam 2 ngày để dự ngày vui của chị gái mình. Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2010 viết: “Ngồi chờ máy bay. Chỉ có bà chị mình mới đủ động lực cho mình ngồi chờ 21 tiếng trên máy bay chỉ để về Việt Nam 2 ngày tham dự cái ngày bỏ cuộc chơi của bà. Không có lần sau đâu bà nội, nhớ đón tôi ở sân bay đó”.

hoàng my

Hoàng My đang trên máy bay về Việt Nam cưới chị gái.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của chị gái Hoàng My, cô cũng khoe những bức ảnh cưới lãng mạn. Những khoảnh khắc hạnh phúc bên vị hôn phu tương lai cũng được Hoàng Yến chia sẻ cùng bạn bè.

So với em gái Hoàng My, Hoàng Yến không quá nổi bật về nhan sắc cũng như chiều cao, tuy nhiên, cô lại được khen duyên dáng và nữ tính. Người đẹp không chỉ được biết đến vì là chị gái của Á hậu Hoàng My, mà còn là bạn gái của người mẫu Trương Nam Thành.

Suốt chặng đường Nam Thành tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012, cô vẫn lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả để ủng hộ, cổ vũ anh. Sau cuộc thi, Trương Nam Thanh bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái hơn tuổi. Ở bất kỳ sự kiện nào, anh cũng luôn dẫn Hoàng Yến đi cùng.

hoàng my

Mối tình chị em giữa Hoàng Yến và Trương Nam Thành từng gây chú ý với người hâm mộ.

Hoàng Yến lớn hơn Trương Nam Thành 5 tuổi, nhưng khi đứng cạnh bạn trai, khoảng cách tuổi tác giữa hai người dường như không tồn tại. Hoàng Yến có bề ngoài trẻ hơn tuổi, cô rất năng động và trẻ trung. Trương Nam Thành từng chia sẻ, anh chưa thấy chuyện tuổi tác chênh lệch của mình và bạn gái là điều áp lực. Yêu Hoàng Yến, anh thấy mình chững chạc và trưởng thành hơn. Nam người mẫu luôn khen bạn gái là người tốt và luôn bên cạnh động viên anh lúc khó khăn.

Cách đây 5 tháng, Trương Nam Thành và bạn gái vẫn tay trong tay đi sự kiện, do vậy, thông tin cặp đôi đường ai nấy đi, đặc biệt Hoàng Yến chuẩn bị lên xe hoa khiến không ít người bất ngờ.

Theo tìm hiểu, chị gái Hoàng My chuẩn bị kết hôn với một doanh nhân thành đạt tên là Andy Trần. Anh có vẻ ngoài nam tính, chững chạc và là bạn của Cường đôla – ông xã Hồ Ngọc Hà.

hoàng my

Hoàng Yến bất ngờ chia tay bạn trai kém tuổi để kết hôn với doanh  nhân.


hoàng my

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu mới.

hoàng my

hoàng my

hoàng my

hoàng my

Vị hôn phu của Hoàng Yến là bạn với chồng Hồ Ngọc Hà.

Theo Zing


Các tin cũ hơn