Hương Tràm-Trúc Nhân: Ai được lòng dư luận, người đó tất thắng

Thứ tư, 02/04/2014, 14:39
Ở thế giới ngầm showbiz, không có sự khoan nhượng.

Từ chyện tâm thư của Hương Tràm, với những lời lẽ thiếu kiềm chế tố thầy đá xéo bạn, đã khiến dư luận không có mấy thiện cảm với cô học trò nhỏ “vô ơn”. Trúc Nhân rất khôn ngoan khi chọn giải pháp im lặng là vàng. Đương nhiên Hương Tràm phải hứng chịu gạch đá, chê bai từ dư luận, mặc dù cô không có ý vô ơn như mọi người nghĩ.

Rút kinh nghiệm với bức tâm thư của Hương Tràm, Trúc Nhân chia sẻ bức tâm thư của mình trong giai đoạn khá nhạy cảm. Cô em gái đang nổi như cồn với hàng loạt scandal đầy tai tiếng, dư luận còn chưa lắng dịu về việc Hương Tràm đã đánh mất chính mình sau cuộc thi. Khán giả không còn tin yêu Hương Tràm như trước kia nữa, đây là cơ hội tốt để “phản pháo, vạch mặt” cô em.

Trúc Nhân chia sẻ tâm thư với mục đích muốn Hương Tràm hiểu ra và tìm lại chính mình. Đây cũng là lý do rất chính đáng khi người anh thấy em mình sa ngã, muốn nhắc nhở, bảo ban em gái. Nam ca sỹ chia sẻ: “Tôi đã suy nghĩ rất kỹ khi viết ra bức thư kia, tôi muốn Tràm đọc và hiểu những gì em đã làm khiến tôi và chị Minh tổn thương như thế nào. Sau nữa, tôi muốn những người yêu quý mình tìm được một sự công bằng và niềm tin vào tôi, tôi không có gì phải giấu giếm và tôi là một ca sĩ có đạo đức đàng hoàng”.

Nhiều phản ứng trái chiều xoay quanh bức tâm thư nhưng hầu như dư luận vẫn đang chĩa mũi vào Hương Tràm. Và một lần nữa cô em lại cho thấy sự non nớt và không làm chủ được hành động khi lên tiếng đáp trả đàn anh với một lời chúc đầy ẩn ý: “Tôi cũng được biết Trúc Nhân sắp ra mắt album mới với Văn Mai Hương. Tôi chúc sản phẩm âm nhạc mới của hai anh chị thành công!”.

Những lời chúc của Tràm chẳng khác nào tố ngược lại Trúc Nhân đang cố tình “ăn bám” theo những tai tiếng gần đây của cô. Lời tố ngược của Hương Tràm khiến khá nhiều ý kiến không đồng tình với thái độ của cô.

Tuyết Nhi TP. HCM bình luận: “ Hương Tràm đã gian dối, lại còn đanh đá. Sự việc này khởi nguồn do Hương Tràm viết tâm thư trước, tự làm tự chịu đi. Đã nói im lặng không lên tiếng về chuyện này vậy mà vẫn lên tiếng chúc đểu Trúc Nhân, thật là giả tạo”.

"Scandal với Trúc Nhân, Hương Tràm là người có lỗi trước, rõ ràng cô đã vi phạm quy chế của cuộc thi, đã không biết nhận lỗi còn hờn trách đổ lỗi cho người khác. Đứng trước tâm thư phản pháo của Trúc nhân cô nên bình tĩnh, chứ không phải cay cú đáp trả đàn anh như vậy", Hoàng Minh, Đà Nẵng, chia sẻ.

Thùy Chi, Tp.HCM, lên tiếng: "Nếu như Hương Tràm biết cách học hỏi Trúc Nhân, khi nào cần im lặng, khi nào cần lên tiếng, thì có lẽ, cô sẽ không bị tai tiếng bủa vây như ngày hôm nay. Hình ảnh cô bé xứ Nghệ, dễ thương hiền lành ngày nào cũng dần xóa nhòa trong tâm trí khán giả".

Hương Tràm đã quá ngây ngô, khi không nhận ra showbiz luôn có tính hai mặt, trong thế giới ngầm ấy, anh em, bạn bè đấu đá nhau. Ở đây, không có sự khoan nhượng. Ai khôn khéo, ai được lòng dư luận người đó sẽ thắng.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn