Khánh Ly sẽ thăm mộ Trịnh Công Sơn khi về Việt Nam

Thứ tư, 23/04/2014, 14:33
Ngoài việc hát trong đêm nhạc duy nhất tại Hà Nội, nữ danh ca sẽ đến viếng mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và thực hiện các chuyến đi từ thiện.

Theo lịch trình dự kiến, ca sĩ Khánh Ly sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 5 để tập luyện cùng ban nhạc cho liveshow. Những ngày ít ỏi tại Việt Nam, nữ ca sĩ sẽ đến viếng mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và thực hiện các chuyến đi từ thiện theo mong muốn của riêng bà.

Trước khi trở về Việt Nam, ca sĩ Khánh Ly quay video gửi lời chào đến khán giả.

aKhanhLy-MuaHong2F-1-9735-1398224388.jpg

Ca sĩ Khánh Ly. Ảnh: st.

Nữ danh ca chia sẻ: “Tôi là người đã sống qua hai thế kỷ, là kẻ kể chuyện rong trong suốt hơn 50 năm. Tôi đã kể cho các bạn nghe về tình yêu đôi lứa, tình bằng hữu, tình quê hương. Các bạn đến với tôi ngày hôm nay không phải tôi đẹp hơn như tuổi hai mươi, cũng không phải vì giọng hát tôi còn như thuở thanh xuân, mà vì những năm tháng cách xa, tôi đã trở thành kỷ niệm. Tôi sẽ rất hạnh phúc được gặp lại nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong những khoảnh khắc quý giá trên sân khấu quê nhà".

Theo ban tổ chức chương trình, sở dĩ show diễn của ca sĩ Khánh Ly được tổ chức một đêm duy nhất ở Hà Nội vì đây là nơi danh ca sinh ra và lớn lên. Nữ ca sĩ thừa hưởng niềm đam mê âm nhạc từ người cha, một người con của thủ đô đã dạy cho con gái những ca khúc tiền chiến từ thuở bé. Và Hà Nội cũng chính là nơi Khánh Ly bước lên sân khấu lần đầu tiên vào năm 9 tuổi.

Lần trở về này, ngoài những ca khúc quen thuộc, nữ danh sẽ là chia sẻ cùng người mộ điệu những câu chuyện và đoạn phim tư liệu quý giá về cuộc đời mình.

Live concert Khánh Ly sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 9/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn