'Biên kịch vàng' Vu Chính bóng gió 'chửi xéo' Lâm Tâm Như

Thứ năm, 23/10/2014, 15:32
Đạo diễn của hàng loạt phim "Mai khôi giang hồ", "Mỹ nhân tâm kế", "Lục Trinh truyền kỳ", "Tân thần điêu đại hiệp".... không ngần ngại bóng gió nói xéo nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

Trong chương trình "The Icono Clast" hôm 21/10, "biên kịch vàng" Vu Chính đã công khai chỉ chích một nữ minh tinh, mà theo suy đoán, người đó không phải ai khác chính là Lâm Tâm Như.


Vu Chính và Lâm Tâm Như


Vu Chính


Câu chuyện xảy ra khi Vu Chính được yêu cầu nói về "người ghét nhất trong showbiz", và anh đã bắt đầu: "Tôi ghét tất cả những người diễn vai ngây thơ thánh thiện nhưng bản chất là kẻ chua ngoa lắm điều, khẩu phật tâm xà." Sau đó, MC truy hỏi người đó là ai, Vu Chính nói bóng gió: "Tôi có ghét một người, ghét cay ghét đắng, là nữ, quốc tịch Đài Loan. Người này đã hết thời, nhưng được tôi lăng xê trở lại, bây giờ thì không biết thế nào."


Vu Chính bày tỏ sự chán ghét với một diễn viên Đài Loan từng hợp tác


Từ những gì Vu Chính nói, khán giả đều nghĩ tới một người, đó chính là Lâm Tâm Như. Vì trước đó, Lâm Tâm Như được biết đến với vẻ dịu dàng, ôn hòa... Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Vu Chính vị sự "không biết điều".


Trước đó Vu Chính và Lâm Tâm Như  từng hợp tác ăn ý trong "Mỹ nhân tâm kế"


Được biết, trước đây Lâm Tâm Như từng vào vai chính trong bộ phim "Mỹ nhân tâm kế" của "biên kịch vàng" Vu Chính. Nhưng tháng 12/2010, hai người này sinh sung đột khi Vu Chính cho rằng, Lâm Tâm Như vong ân bội nghĩa, mượn sự thành công từ "Mỹ Nhân Tâm Kế" để sản xuất và lăng xê cho "Khuynh Thế Hoàng Phi" - tác phẩm đầu tay do cô sản xuất kiêm tham gia diễn xuất.


Vu Chính bên cạnh Đồng Lệ Á và Dương Mịch thời "chưa trở mặt"


Ngoài Lâm Tâm Như, Vu Chính cũng không ít lần xảy ra xung đột với đồng nghiệp làng giải trí như: tranh chấp bản quyền với Quỳnh Dao; nói xéo "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh không ra gì; chê bai Dương Mịch đóng chán...

Theo DepPlus

Các tin cũ hơn