Dung Tổ Nhi liên lụy vì người cha nợ nần

Thứ ba, 04/11/2014, 07:13
Tổ Nhi tuyên bố không liên quan tới những ân oán của cha, sau khi giấy đòi nợ được dán đầy quanh khu nhà cô.

Theo QQ, những ngày gần đây, giấy đòi nợ Dung Cẩm Huy - cha của Dung Tổ Nhi - được dán quanh khu nhà nữ ca sĩ và mẹ mình sinh sống. Nhiều tờ giấy còn được dán ở khách sạn mà chủ tịch công ty quản lý của Tổ Nhi làm chủ. Nội dung giấy đòi nợ có ý đe dọa: "Người này là Dung Cẩm Huy, là cha của diva họ Dung. Ông ta lừa đảo, nợ mà không trả. Thấy giấy này thì hãy nhanh chóng liên lạc, nếu không sẽ phải gánh hậu quả".

Quản lý của Dung Tổ Nhi phản hồi về sự việc: "Dung Tổ Nhi được mẹ nuôi nấng nên người. Đối với cha, cô ấy làm tròn trách nhiệm của mình. Sau này, bất kỳ việc gì của cha đều không can dự tới Tổ Nhi. Cô ấy không phản hồi cũng không chịu trách nhiệm. Người quan trọng nhất với Tổ Nhi là mẹ, những điều khác cô ấy không muốn quan tâm".

nhi-3920-1415006923.jpg

Ca sĩ Dung Tổ Nhi.

Cha mẹ Dung Tổ Nhi rạn vỡ tình cảm từ khi cô còn thơ bé. Cô sống cùng mẹ và em trai sau khi bố mẹ ly hôn. Bố Tổ Nhi đi bước nữa cùng một phụ nữ kém nữ ca sĩ bốn tuổi.

Trước đây, Dung Tổ Nhi từng nhiều lần gánh nợ thay cha. Năm 2000, cha cô bỏ trốn với món nợ 270 nghìn HKD (hơn 740 triệu đồng). Khi đó Tổ Nhi mới vào làng giải trí, vẫn xoay tiền trả sạch nợ. Tiếp đến, Dung Cẩm Huy buôn bán thua lỗ, nữ ca sĩ cũng phải gánh hậu quả.

Dung Tổ Nhi sinh năm 1980, là ca sĩ hàng đầu Hong Kong. Cô gia nhập làng nhạc từ năm 1999 và nhanh chóng gặt hái thành công nhờ giọng ca ngọt ngào và ngoại hình ưa nhìn. Ngoài ra, Tổ Nhi còn được biết đến với vai trò diễn viên qua các phim Diva, Phỉ thúy minh châu, Cảnh sát mới ra trường...

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn