Vợ trẻ Ngô Khải Hoa lên tiếng vì tin đồn 'cắm sừng' chồng

Thứ hai, 03/11/2014, 09:45
Thạch Dương Tử khẳng định việc chênh lệch 21 tuổi là nguyên nhân hai người chia tay. 

Ngô Khải Hoa mới đây thừa nhận hôn nhân của anh và cô vợ kém 21 tuổi, Thạch Dương Tử đã trên bờ vực thẳm, dù anh cố gắng níu kéo. Cả hai xác nhận, họ đã sống riêng từ 4 năm nay, và mỗi năm chỉ gặp gỡ một đôi lần. Ngày 2/10, nam diễn viên TVB viết trên trang cá nhân: "Là một người đàn ông, tôi đã không thể gìn giữ được hôn nhân trọn vẹn, đó trước hết là trách nhiệm của tôi, và tôi không thể trốn tránh nó. Vì con gái, tôi thực sự không muốn đi đến nước này, nhưng mọi thứ diễn ra không giống như ta hy vọng".

khai-hoa-2-6179-1414980709.jpg

Vợ chồng Ngô Khải Hoa " đường ai nấy đi".

Im lặng suốt một thời gian dài, mới đây, Thạch Dương Tử lần đầu tiên nhận lời phỏng vấn báo chí đã cho biết vợ chồng không còn chung sống đã 4 năm nay, và việc chênh lệch tuổi tác chính là vấn đề lớn nhất với cuộc hôn nhân của họ: "Vì kém chồng ấy 21 tuổi, tôi và anh ấy có những quan điểm, cách xử trí vấn đề khác nhau rất nhiều".

Dương Tử cho biết, khi yêu, cô và Khải Hoa đều thấy rằng sự chênh lệch tuổi đời không thành vấn đề, nhưng rắc rối nảy sinh khi hai người chung sống. Tuy nhiên, diễn viên này bác bỏ thông tin mà một tờ báo đưa cách đây ít lâu, rằng Khải Hoa cấm vợ đi đóng phim: "Anh ấy luôn luôn ủng hộ tôi, thậm chí còn nói phụ nữ không nên ở nhà nội trợ, hãy hoạt động xã hội nhiều hơn". Dương Tử cũng cho biết, sau khi chia tay, cô và chồng sẽ chia sẻ trách nhiệm nuôi dạy con cái.

khai-hoa-5-3074-1414980710.jpg

Ngô Khải Hoa và vợ khi kết hôn cách đây gần chục năm.

Xung quanh việc Dương Tử chỉ mê mải đăng ảnh bạn bè trên trang cá nhân mà hiếm khi chia sẻ ảnh gia đình, diễn viên này cho biết, cô không đem chuyện riêng tư lên công khai, nhưng: "Không vì thế mà tôi không yêu thương họ. Mỗi người có cách khác nhau để yêu". Về tin đồn có người khác nên "cắm sừng" chồng, cô gái nhấn mạnh: "Tôi không quản lý được điều người khác nghĩ".

Mặc dù đang làm việc tại Đại lục nhưng Ngô Khải Hoa luôn ấp ủ kế hoạch về Hong Kong, anh từng chia sẻ cảm giác không thoải mái khi sống xa quê nhà bởi sự khác biệt văn hóa. Đây được cho là một trong những lý do khiến cặp đôi tan vỡ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích