Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin chồng cũ công khai bạn gái

Thứ hai, 03/11/2014, 09:50
 Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn chồng cũ đã công khai bạn gái mới.

Nhân duyên cạn, đành mất nhau

- Hương Ga là một phụ nữ trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống, còn cuộc đời của Trương Ngọc Ánh thì dường như luôn xuôi chèo mát mái. Dường như giữa chị và nhân vật này không có điểm chung?

Cuộc đời tôi cũng không hoàn toàn xuôi chèo mát mái đâu, bạn cũng thấy rồi đó, hôn nhân tan vỡ vào thời điểm mà mọi thứ tưởng như vừa vặn nhất. Người ta nói, khôn ngoan không lại với trời có lẽ là đúng. Mình có cố gắng thế nào đi nữa, mà nhân duyên đã cạn, thì cũng đành phải mất nhau.

Tôi nghĩ giữa tôi và Hương Ga có điểm chung là cùng khát khao hạnh phúc, mong muốn có được một bến đỗ bình yên.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, Hương Ga

Trương Ngọc Ánh và bạn diễn Kim Lý

- Chị đóng Hương Ga khi mà cuộc hôn nhân của chị với diễn viên Trần Bảo Sơn bước vào giai đoạn kết thúc. Cảm xúc ở ngoài đời có giúp chị khi hóa thân vào nhân vật có số phận đầy nước mắt này không?

Cần chia sẻ thực sự rằng, chúng tôi mất nhiều thời gian để cùng nói chuyện với nhau về hôn nhân. Và đó là một khoảng riêng tư chúng tôi không muốn nhắc tới. Mà muốn không phải nhắc tới thì đừng để nó làm hỏng công việc của mình.

Tôi cố gắng phân thân và làm những điều cần thiết cho nhân vật. Một nhân vật nhiều nước mắt như Hương Ga đã lấy cạn cả sức lực của tôi rồi.

- Chị có thấy phiền lòng không, khi mọi người đều xoáy vào cuộc hôn nhân đã qua của chị, dù cho chị đã trả lời rất rõ ràng về chuyện này trên truyền thông?

Có một chút phiền lòng. Vì mỗi khi phải nói về nó là lại thêm một lần phải sắp xếp lại lòng mình. Tôi muốn mọi người chia sẻ cảm giác này và không muốn buồn nhiều hơn nữa.

- Khi một cuộc hôn nhân đổ vỡ, bất kể ai là người chủ động ra đi thì người phụ nữ thường được mọi người cảm thông, thương cảm hơn. Là một người mạnh mẽ, chị có cảm thấy khó chịu với điều đó?

Được cảm thông thì sao lại khó chịu? Tôi phải cảm ơn sự cảm thông của mọi người chứ? Tuy nhiên, tôi đủ mạnh mẽ để bước tiếp, dù có buồn tới cỡ nào. Đến giờ, mọi thứ đã tạm ổn và tôi mong mọi thứ sẽ tốt hơn ở tương lai.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, Hương Ga

Nhan sắc Trương Ngọc Ánh ngày càng mặn mà và quyến rũ

Mừng nếu chồng cũ có bạn gái mới

- Mới đây, khi ra mắt phim Đoạt hồn, diễn viên Trần Bảo Sơn có đưa người đẹp Vũ Ngọc Anh đi cùng. Có nhiều thông tin, giữa hai người không chỉ là quan hệ bạn bè thông thường. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi nghĩ câu hỏi này bạn nên hỏi anh Sơn mới chính xác.

- Chị có buồn nếu như người cũ của chị công khai bạn gái mới?

Tôi không biết anh ấy có bạn gái mới hay chưa, nhưng nếu có, tôi mừng cho anh ấy. Ai cũng có quyền được yêu và hạnh phúc, khi tôi đã chia tay nghĩa là tôi tôn trọng anh ấy, không lý gì lại buồn. Và rồi tôi cũng sẽ có tình yêu trong tương lai kia mà.

- Sau những đổ vỡ đã qua, chị còn tin vào tình yêu?

Tôi tin chứ. Tôi sống lạc quan và không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm mất đi những giá trị đích thực của cuộc sống và tình yêu. Tôi luôn tin, sẽ có ngày một người đàn ông tử tế đến và chúng tôi sẽ viết tiếp câu chuyện tình yêu của mình.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, Hương Ga

- Cuộc đời của Hương Ga chìm trong bóng tối, với những màn sát phạt của giới giang hồ, nhưng Hương Ga lại được một người đàn ông yêu vô điều kiện và luôn bên cạnh hỗ trợ cô. Có khi nào chị ước mình cũng có được một mối tình như thế?

Không nên ước như vậy, bởi cuối cùng Hương Ga cũng không giữ được một chút nhỏ hạnh phúc cho mình. Tôi muốn có người đàn ông yêu thương mình thật lòng, nhưng không muốn phải trả giá đau đớn như vậy.

- Chị và nam diễn viên Kim Lý - người đóng vai Tùng Hero trong Hương Ga đang bị đồn là 'phim giả tình thật'. Chị nghĩ sao trước tin đồn này?

Sau khi ly hôn, tôi cần có thời gian để lãng quên và xếp lại chuyện quá khứ. Với Kim Lý, tôi coi anh ấy như một người bạn rất tương đồng suy nghĩ, nhưng còn quá sớm để nghĩ rằng chúng tôi có thể bước vào một mối quan hệ vượt hơn tình bạn.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ trên!


Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn