Cẩm Ly kín tiếng khi sở hữu khối tài sản triệu USD

Thứ hai, 03/11/2014, 15:08
Nắm trong tay khối tài sản hàng triệu đô nhưng ca sỹ Cẩm Ly vẫn rất giản dị trong đời thường.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đồ sộ trong 20 năm đi hát, Cẩm Ly còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc bên ông xã - nhạc sỹ Minh Vy.

12 năm yêu nhau và cưới, nhạc sỹ Minh Vy tự hào khi nhắc đến vợ mình: 'Cô ấy rất thương tôi và ngược lại tôi cũng vậy. Bây giờ, chỉ cần nhìn một ánh mắt hay một cử chỉ của cô ấy là tôi hiểu hết'

Hơn một thập niên chung sống bên nhau, kết quả của cuộc hôn nhân này là hai cô công chúa dễ thương, xinh xắn.

Thành công của Cẩm Ly không thể không kể tới những bài nhạc dân ca ngọt ngào do chính chồng cô sáng tác như Mình ơi, Chim trắng mồ côi (đồng sáng tác: Hồng Xương Long), Chuyện tình hoa bướm, Cafe miệt vườn, Buồn hát Lý chờ mong.

Album dân ca đầu tiên của Cẩm Ly mang tên Em gái quê cũng do công ty Minh Vy làm chủ - phát hành.

Giản dị, không thích phô trương cuộc sống cá nhân lên mặt báo, nhưng Cẩm Ly - Minh Vy vẫn được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng nghệ sỹ giàu có của showbiz Việt.

Mặc dù là một ca sỹ sống trong làng giải trí đầy tính thương mại, phức tạp nhưng Cẩm Ly là một trong số ít những ca sỹ không bị tai tiếng, scandal bởi tính cách hiền lành, dễ mến, sống khép kín, đi lên bằng cố gắng, nỗ lực của chính mình

Cô là người đi tiên phong trong việc biểu diễn phục vụ miễn phí cho sinh viên khi thực hiện live show vòng quanh 5 ký túc xá của Đại học TP.HCM và đã thành công ngoài sức tưởng tượng.

Liên tục các năm từ 2001-2004 Cẩm Ly luôn được bình chọn là một trong Top 10 ca sỹ được yêu thích nhất của chương trình Làn sóng Xanh.

Bản thân Cẩm Ly rất thích hát dân ca, nên dù đang hát nhạc trẻ, từ năm 2000, Ly vẫn thử hát vài ca khúc dân ca

Chỉ khi bước lên sân khấu biểu diễn thì Cẩm Ly mới trang điểm, còn ngày thường mỗi khi ra đường Cẩm Ly thường không son phấn.

Cô chia sẻ: 'Ly cảm thấy trang điểm nhiều không được thoải mái, vì da mỏng, nhạy cảm nên Ly ít xài mỹ phẩm'

Trong cuộc sống đời thường, khán giả có thể gặp một Cẩm Ly rất bình dị giữa phố hay trong siêu thị.

Đặt mình vào vai trò người phụ nữ bình thường, Cẩm Ly chỉ mong ước có được một cuộc sống gia đình hạnh phúc…

Hai cô công chúa của Cẩm Ly và Minh Vy tên là Cẩm Uyên và Cẩm Anh, tên thường gọi ở nhà là bé Thỏ và bé La

Cẩm Ly có nhan sắc không quá nổi bật so với các giọng ca trẻ hiện nay.

Song, cô luôn là một trong những nữ ca sỹ được đông đảo khán giả yêu thích nhất.

Cẩm Ly là một trường phái khá hiếm hoi trong làng nhạc trẻ hiện nay khi cô không chỉ thể hiện thành công những ca khúc nhạc trẻ thời thượng mà còn khá nổi bật với những ca khúc mang âm hưởng dân ca và trữ tình.

Con đường nghệ thuật khởi sắc nhưng Cẩm Ly cũng chỉ thích chọn cho mình một cuộc sống đơn giản, bình dị bên gia đình sau ánh hào quang.

Hơn mười năm nổi tiếng, Cẩm Ly luôn giản dị và gần gũi. Giọng hát và phong cách của chị giúp chị thực sự đẹp trong mắt công chúng.

Không cầu kỳ khi bước lên sân khấu, Cẩm Ly thường xuyên chọn cho mình trang phục áo dài, áo bà ba để phù hợp với dòng nhạc mà mình biểu diễn

Bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để đầu tư cho nhiều sản phẩm âm nhạc và liveshow cho riêng mình nhưng Cẩm Ly luôn là người biết tính toán làm sao cho những gì mình bỏ ra không bị hoang phí và phải đạt được hiệu quả tốt nhất.

Là vợ của một nhạc sỹ, đạo diễn âm nhạc nổi tiếng nhưng cuộc sống của vợ chồng Cẩm Ly- Minh Vy cũng hết sức bình dị

Sẵn sàng chọn cách sống giản dị nếu cần thiết cuộc sống của Cẩm Ly ít khi bị yếu tố vật chất chi phối vì thế rất nhiều người đã từng bắt gặp chính phu quân của Cẩm Ly dùng xe gắn máy để đưa đón Cẩm Ly đi diễn tại các chương trình ca nhạc lớn.

Khi giới showbiz ngày càng phức tạp thì Cẩm Ly vẫn dịu dàng, và chị bình yên bên chồng con, tiếp tục đóng góp những sản phẩm âm nhạc ý nghĩa.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích