Nhật Kim Anh thử áo cưới, đáp trả nghi vấn bầu bí

Thứ bảy, 20/12/2014, 16:30
Nữ diễn viên xinh đẹp tức giận trước tin đồn cô mang bầu phải cưới gấp nên đã chọn những bộ váy cưới ôm sát cơ thể.

1

Vì đám cưới của Nhật Kim Anh diễn ra nhanh chóng làm mọi người quá đỗi bất ngờ nên có tin đồn cho rằng người đẹp đang có bầu nên phải cưới chạy. Người đẹp phim Tôi yêu cô đơn tỏ ra giận dữ vì những thông tin này làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của cô. Nhật Kim Anh cho biết, gia đình cô và phía chồng rất gia giáo nên không bao giờ chấp nhận việc mang thai trước đám cưới.

2

Để dẹp tan nghi vấn bất lợi cho bản thân và gia đình, Nhật Kim Anh quyết định chọn những bộ trang phục áo dài ôm sát cơ thể để diện trong đám cưới chính thức. Chỉ 2 ngày sau lễ cưới ở nhà thờ, người đẹp tất bật chạy show Sao Việt toàn năng và chưa kịp nghỉ ngơi, cô đã đi thử áo cưới một mình.

4

Hiện tại chồng của Nhật Kim Anh đang ở Cần Thơ để chuẩn bị cho đám cưới chính thức nên không thể tháp tùng vợ ở TP.HCM. Vì quá bận rộn nên sau đám cưới, vợ chồng người đẹp phải hủy kế hoạch hưởng tuần trăng mật sang đến năm sau.

5

Để bù đắp sự hy sinh của chồng, giọng ca Mưa đã tạnh lên kế hoạch sinh con vào năm 2015. Nữ diễn viên Độc thân tuổi 30 cho biết, cô sẽ cố gắng sống trọn đạo vợ hiền, dâu thảo để đáp lại tình cảm và sự bao dung của chồng trước những vấp ngã trong quá khứ.

6

Bố mẹ chồng cũng rất thoải mái với cô con dâu nổi tiếng. Người đẹp cảm thấy biết ơn gia đình chồng vì đã yêu thương cô như con gái ruột của họ.

7

Đám cưới chính thức của Nhật Kim Anh ở Cần Thơ sẽ diễn ra vào 27/12 với sự tham dự của 800 quan khách. Người đẹp chỉ mời một số bạn bè thân thiết trong giới nghệ sĩ.

1

Vì có mối quan hệ thân thiết với NTK Minh Châu nên anh tài trợ toàn bộ váy cưới cho Nhật Kim Anh. Nữ diễn viên vốn yêu thích những bộ áo dài truyền thống nên cô quyết định chọn mặc trong đám cưới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn