Bạn gái mới của Huỳnh Tông Trạch bị đồn đã có hai con

Thứ hai, 14/03/2016, 08:45
Nam diễn viên TVB thừa nhận hẹn hò với người mẫu Nhật Bản - Jun. Theo báo chí, cô đã là mẹ của hai bé gái.

Theo Sina, thông tin về đời tư Jun được vài người bạn trong ngành tiết lộ. Cô là người mẫu có tiếng tại Nhật Bản. thường xuyên có show tại Trung Quốc. Jun gặp Huỳnh Tông Trạch khi hai người hợp tác trong một dự án điện ảnh vào năm 2015. Cô kín tiếng trong cuộc sống riêng nhưng “là người mẹ của hai cô con gái”.

Cũng theo tin tức, Huỳnh Tông Trạch biết việc này nhưng anh không quan tâm quá khứ của bạn gái. Trả lời phỏng vấn vào chiều 12/3, nam diễn viên phủ nhận tin đồn. Anh nói: “Hôm qua báo chí cũng hỏi tôi tin này. Tôi đã trả lời một lần rồi, tin này vô căn cứ”.

Bạn gái mới của anh - Jun bị đồn đã có hai con. Ảnh: Yes.

Nam diễn viên Mẹ chồng nàng dâu đổ trách nhiệm cho truyền thông khi can thiệp quá sâu vào đời sống riêng của anh. “Đó vốn dĩ là buổi hẹn hò lý tưởng của chúng tôi. Chúng tôi lên kế hoạch đi uống trà, đến siêu thị, xem phim. Nhưng phóng viên bám quá sát và cô ấy thì không thích bị soi mói. Buổi hẹn vì thế tan vỡ”.

Trong khi đó, những người hâm mộ anh tỏ ra thất vọng với gu chọn người yêu của tài tử. Theo họ, sau Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch chỉ yêu những người phụ nữ dày dặn tình trường.

Jun là người mẫu cá tính của xứ Phù tang. Cô cùng Huỳnh Tông Trạch thường xuyên trao đổi bằng tiếng Anh do tài tử không biết tiếng Nhật còn cô không nói được tiếng Hoa. Ảnh: On.

Huỳnh Tông Trạch là tài tử có tiếng của TVB. Nhưng những năm gần đây, anh chuyển hướng phát triển ở Đại lục. Là một trong những nam thần xứ Cảng thơm có lượng fan hùng hậu, Huỳnh Tông Trạch được các đạo diễn o bế. Năm 2015, anh tạo dấu ấn nhờ thành công của Vẫn cứ thích em, hợp tác cùng Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích