Johnny Depp xuất hiện tiều tụy giữa ồn ào ly hôn

Thứ bảy, 02/07/2016, 09:08
 Johnny Depp vốn nổi tiếng là nam diễn viên có gương mặt điển trai, lãng tử. Chính vì thế, hình ảnh hốc hác, buồn bã của anh khiến không ít người hâm mộ chạnh lòng.

Theo DailyMail, nam diễn viên 53 tuổi vừa gặp gỡ các con Lily-Rose, 17 tuổi và Jack, 14 tuổi tại một nhà hàng sang trọng ở Hollywood, Mỹ, ngày 29/6. Đây là lần đầu tiên anh công khai xuất hiện ở quê nhà sau vụ lùm xùm ly hôn với vợ hồi cuối tháng 5.

Một nguồn tin cho biết bữa tối này là lễ tưởng niệm người mẹ vừa qua đời của nam diễn viên.

“Bữa tiệc chỉ gồm một nhóm nhỏ người thân và bạn bè. Họ ăn uống và chia sẻ những kỷ niệm về mẹ của Johnny”, nguồn tin nói với ET.

Loạt ảnh của paparazzi về lần xuất hiện hiếm hoi này cho thấy chàng “mũ điên” trông hốc hác, gầy guộc và có phần buồn bã. Anh đã sút cân đáng kể từ khi vợ đệ đơn ly hôn.

Johnny Depp xuất hiện tiều tuỵ, hốc hác giữa scandal li hôn. Ảnh:DailyMail

Johnny Depp đang trải qua quãng thời gian đen tối của cuộc đời sau khi mẹ mất, vợ đệ đơn ly hôn và tố cáo bạo hành, đồng thời đòi chia phần lớn trong khối gia tài kết sù của nam diễn viên.

Để trốn tránh giới truyền thông và đỡ phần áp lực, Johnny Depp đã đến nghỉ dưỡng tại châu Âu và hòn đảo riêng ở Carribean, giao mọi việc lại cho luật sư và đại diện xử lý.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của nam diễn viên kể từ khi trở về Mỹ. Anh gặp gỡ 2 con riêng với bạn gái cũ là diễn viên Pháp Vanessa Paradis.


Sau bữa tối, Johnny Depp lên xe cùng các con về nhà. Ảnh: DailyMail

Trước lá đơn tố cáo của mẹ kế, Lily-Rose đã đứng ra bảo vệ bố và khẳng định ông là người tuyệt vời nhất thế gian, luôn yêu thương và che chở cho các con cũng như đối xử rất tốt với mọi người.

Theo Zing

Các tin cũ hơn