Angelina Jolie đã tìm luật sư để chuẩn bị ly hôn với Brad Pitt?

Thứ sáu, 01/07/2016, 08:24
Tin đồn được tạp chí Star chia sẻ lại đang khiến người hâm mộ cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie phải xôn xao.    

Vào ngày 19/6, tức Ngày Của Cha, Brad Pitt đã xuất hiện một mình tại giải đua xe 24 Hours of Le Mans ở Pháp, trong khi Angelina Jolie và các cậu con trai Maddox, Knox thì có mặt ở New York (Mỹ). Theo tạp chí Star vừa tiết lộ, lý do gia đình họ xa nhau trong Ngày Của Cha chính là vì Angelina đang muốn ly hôn với Brad, và cô đã tìm luật sư để chuẩn bị làm việc này.

Brad Pitt xuất hiện tại giải đua xe 24 Hours of Le Mans ở Pháp vào Ngày Của Cha
Cùng thời điểm đó, Angelina Jolie thì đang ở New York với các con

Nguồn tin của Star chia sẻ: "Angie đã sẵn sàng ly hôn với Brad. Cô ấy đã chán ngán cuộc sống hiện tại và muốn có sự thay đổi". Theo tạp chí Star, nữ minh tinh đã tìm đến một luật sư ly hôn ở Los Angeles vào ngày 21/6 vừa qua.

Khi Angelina báo cho Brad biết những gì mình đang làm, nam tài tử đã lập tức lên máy bay đến Los Angeles. "Anh ấy gặp luật sư của mình để bàn luận về việc tranh quyền nuôi con và bảo vệ thu nhập riêng. Vụ ly dị này có thể sẽ không mấy êm đẹp", nguồn tin của Star nói.

Star cho biết thêm: "Mặc dù trục trặc giữa họ đã tồn tại được một thời gian dài, nhưng Brad và Angie thật sự tưởng rằng việc kết hôn sẽ mang họ lại gần nhau. Những đứa trẻ đã gây áp lực cho họ về chuyện kết hôn, và khi ấy, nó có vẻ như là một quyết định đúng đắn. Nhưng hiện tại thì tình hình lại hỗn độn. Sự căng thẳng giữa họ luôn thường trực và khiến họ mệt mỏi. Họ đã chịu đựng được hơn 10 năm, nhưng giờ thì tia sáng hy vọng chỉ còn le lói".

Brad Pitt và Angelina Jolie gặp nhau khi tham gia phim "Mr. & Mrs. Smith" vào năm 2004. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 8/2014, sau khi đã có với nhau 3 con ruột, 3 con nuôi. Họ vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn rạn nứt gần đây.

Liệu có phải Brad Pitt và Angelina Jolie sắp ly hôn?

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích