Chưa dừng lại, Dispatch tiết lộ thêm 1 cô gái tố Park Yoochun (JYJ) xâm hại tình dục nhưng bất thành

Thứ tư, 29/06/2016, 08:35
Ngoài ra, trang tin này cũng “khai quật” thêm một số nhân chứng từng chứng kiến Yoochun đưa phụ nữ vào nhà vệ sinh, nhằm đưa ra kết luận rằng thành viên JYJ thật sự có thói quen quan hệ tại địa điểm “đặc biệt” này.  

Vào ngày hôm nay (28/6), trang tin nổi tiếng Dispatch lại gây sốc khi tiết lộ một cô gái – được gọi trong bài là cô E - khẳng định mình từng bị Park Yoochun cố gắng xâm hại tình dục nhưng bất thành. Sau 4 phụ nữ từng khởi kiện Yoochun về tội danh này, lời cáo buộc của cô E đã nâng con số này lên 5.

Park Yoochun lại vướng phải một lời cáo buộc xâm hại tình dục khác sau 4 vụ kiện trước đó

Theo lời Dispatch, cô E là nhân viên tại một tụ điểm giải khuây người lớn. Cô tố bị Park Yoochun cô gắng xâm hại khi anh ghé thăm nơi này với tư cách một vị khách. Có một chi tiết khá đặc biệt là, ngay khi ban nhạc tại đây vừa bắt đầu biểu diễn, cô bị Park Yoochun gọi vào nhà vệ sinh và có hành vi xâm hại tình dục. Vô cùng sợ hãi, E đã chống cự tới cùng và vùng chạy thoát được ra ngoài sau vài phút.

Tuy nhiên, E lại quyết định không khai báo điều này với cảnh sát lúc đó, cũng không hề có ý định sẽ khởi kiện trong tương lai, bởi cô cho rằng sẽ không ai tin lời tố cáo bị cưỡng hiếp của một nhân viên làm việc tại quán rượu. Cô chỉ nhắn tin cho một người bạn của mình ngay sau đó với nội dung "Tớ suýt bị cưỡng hiếp bởi Park Yoochun" ngay sau khi sự việc xảy ra, và Dispatch cũng nắm trong tay nội dung cũng như ngày giờ cụ thể của tin nhắn đó.

Ngoài ra, Dispatch còn phỏng vấn thêm 2 cô gái khác cũng làm việc tại một tụ điểm giải khuây và từng phục vụ Park Yoochun khi anh làm khách tại đó. Trong ký ức của họ, Yoochun là một vị khách hào phóng khi cho tiền boa rất mạnh tay và còn đứng ra nhận thanh toán hóa đơn tiền rượu. Một chi tiết nữa khá tương đồng với lời khai của cô E, đó là ngay khi tiếng nhạc của ban nhạc vừa cất lên, Park Yoochun liền đưa theo nhân viên được xếp cặp với anh vào nhà vệ sinh. Họ không biết điều gì sẽ xảy ra ở trong đó, nhưng nói rằng khi Yoochun làm vậy, nhóm bạn đi cùng anh đã lập tức cười trêu chọc, như thể biết rõ chuyện gì sắp diễn ra.
Lời khai của 2 bên đều có sự tương đồng, đó là Yoochun sẽ đưa theo phụ nữ vào nhà vệ sinh khi tiếng nhạc nổi lên

Đưa ra một loạt chi tiết trùng lặp, Dispatch phân tích rằng Yoochun có một thói quen trụy lạc nhất định: khi nghe thấy tiếng nhạc nổi lên, anh sẽ nổi ham muốn quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh. Trang tin này cũng cho rằng, Yoochun không đơn thuần chỉ là do xui xẻo nên mới bị đe dọa tống tiền bởi một loạt phụ nữ hám của, mà tất cả đều xuất phát từ thói quen và sở thích tình dục lệch lạc của anh.

Ngoài ra, Dispatch còn cho biết lý do khiến cô Lee – người tố cáo Yoochun đầu tiên – hủy kiện là vì cô cho rằng vụ kiện tụng pháp lý này sẽ không đi tới đâu cả. Trang tin này đưa ra nội dung tin nhắn được cho là của cô Lee gửi cho người quen với nội dung: "Nhân chứng chứng kiến sự việc xảy ra trong phòng lúc đó chỉ có 10 người. Sẽ phải đấu tranh mới có thể vạch trần được danh tính của họ, và điều này cũng không tốt đẹp gì cả".

Mặc dù chỉ đơn phương đưa ra thông tin mà không có bất cứ bằng chứng nào, bài phân tích này của Dispatch vẫn nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Bên cạnh việc tiếp tục chỉ trích Park Yoochun, cư dân mạng cũng cho rằng nên điều tra và trừng phạt cả những nhóm bạn của anh, khi họ luôn ở cùng Yoochun khi anh bị tố cáo xâm hại tình dục, và điều này có thể được coi là sự dung túng, bao che, thậm chí cổ vũ cho hành vi sai trái.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích