Song Joong Ki yêu người ngoài showbiz, bí mật hẹn hò ở Mỹ

Thứ tư, 29/06/2016, 11:50
Theo tờ On của Hong Kong, tài tử Hàn đang có một mối quan hệ bí mật. 

Song Joong Ki được cho là đã có người yêu ngoài ngành giải trí. Ảnh: ON

Tờ ON của Hong Kong ngày 29/6 đưa tin, Song Joong Ki đang bí mật hẹn hò với một cô gái ngoài ngành giải trí. Theo tờ này, khoảng hai tuần trước, nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đã bí mật sang Mỹ cùng cô gái. Anh và nhóm trợ lý (trong đó có cả cô bạn gái) đặt phòng tại một khách sạn địa phương, cả nhóm sau đó cùng đi siêu thị mua sắm rất vui vẻ. Một số fan nhận ra tài tử này và đề nghị chụp ảnh chung, nhưng anh từ chối.

Thông tin Song Joong Ki có người yêu ngoài ngành giải trí khiến fan của anh không khỏi ngạc nhiên, những khán giả yêu mến Hậu duệ mặt trời càng sửng sốt hơn. Hiện tại, tài tử Hàn chưa lên tiếng xác thực hay phủ nhận thông tin. Trước đây, trả lời phỏng vấn báo chí, Song Joong Ki từng chia sẻ nếu có người yêu, anh cũng sẽ giữ bí mật bởi muốn có một mối quan hệ bình thường, thoải mái và "không bị truyền thông chú ý".

song-joong-ki-yeu-nguoi-ngoai-showbiz-bi-mat-hen-ho-o-my-1

Fan "Hậu duệ mặt trời" luôn mong Song Hye Kyo và Song Joong Ki thành đôi, nhưng có vẻ như chàng tài tử đẹp trai chỉ coi Song Hye Kyo như đàn chị thân thiết mà thôi. Những cử chỉ của anh trong buổi họp báo, khi anh đặt tay lịch sự lên vai bạn diễn xinh đẹp phần nào chứng minh điều này. Ảnh: News

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn