Trương Bá Chi bị người giúp việc trộm số nữ trang trị giá 1,3 tỷ đồng

Thứ năm, 30/06/2016, 13:55
Đây quả là tin không vui với nữ diễn viên Trương Bá Chi khi người giúp việc tiến hành trộm cắp 16 món đồ nữ trang có giá trị lớn.  

Báo chí Đài Loan đưa tin, căn biệt thự của Trương Bá Chi tại Hồng Kông xảy ra vụ trộm cắp tài sản lớn. Người giúp việc quốc tịch Indonesia tên là Rospeni bị cáo buộc đã trộm nhẫn kim cương, vòng tay vàng, túi xách hàng hiệu cùng nhiều món đồ khác, tổng thiệt hại lên đến 460 ngàn đôla Hồng Kông (khoảng 1 tỷ 324 triệu đồng).

Nữ diễn viên Trương Bá Chi vừa mất trộm số nữ trang trị giá hơn 1 tỷ đồng

Theo tờ ON, đã có tất cả 16 món đồ bị mất cắp tại nhà riêng của Trương Bá Chi. Ngày 28 vừa qua, hợp đồng giữa người giúp việc và Trương Bá Chi đã đến hạn, do đó Rosspeni (tên người giúp việc) không còn làm việc nữa. Trước khi Rospeni rời khỏi căn biệt thự của Trương Bá Chi, trợ lý của nữ diễn viên đã tiến hành kiểm tra lại mọi thứ và phát hiện đã có nhiều món đồ trong nhà "không cánh mà bay".

Sau một thời gian "tra khảo", Rospeni đã thừa nhận hành vi trộm cắp. Trong khoảng thời gian từ tháng hai đến giữa tháng ba, những món đồ bị trộm gồm 2 chiếc nhẫn kim cương, 4 vòng tay bằng vàng, 1 vòng tay ngọc, 1 đôi khuyên tai, 2 dây chuyền, 3 chiếc túi xách và 3 đôi giày.

Vụ việc căn nhà của Trương Bá Chi bị trộm chính thức được báo chí biết đến vào ngày hôm qua (29/6) vì giá trị tổn thất lớn. Bên phía cảnh sát đang tiến hành điều tra. Người giúp việc của Trương Bá Chi không có nơi ở tại Hồng Kông, cũng không có lời mời bảo lãnh, do đó, cô này sẽ bị tạm giam để tiện việc điều tra.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn