"Diệu Ngọc thi Hoa hậu Thế giới là đương nhiên..."

Thứ năm, 30/06/2016, 14:45
Theo chị Thúy Nga - đơn vị đưa thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới thì Diệu Ngọc sẽ là đại diện của Việt Nam trong năm nay. Còn với Kỳ Duyên thì cơ hội vẫn đang ở phía trước...

Cuộc thi Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã tìm ra được thí sinh đoạt ngôi vị cao nhất là Diệu Ngọc.

Tuy nhiên sau khi đăng quang, nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp này sở hữu nhan sắc chưa thật ấn tượng để tham gia đấu trường nhan sắc thế giới.

Đặc biệt là tuổi tác của Diệu Ngọc cũng đã khá "nhừ" so với nhiều ứng cử viên muốn tham dự cuộc thi này như Hoa hậu Kỳ Duyên chẳng hạn.

Trao đổi với chị Thúy Nga - Giám đốc công ty Elite đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài và đưa thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới về những thắc mắc trên, bà đã trả lời khá thẳng thắn.

Bà Thúy Nga.

Diệu Ngọc thi Hoa hậu Thế giới là đương nhiên

Diệu Ngọc từng tham gia Hoa khôi áo dài mùa 1 nhưng không lọt được vào top 3 cao nhất. Cô ấy đã lột xác như thế nào khiến chị và Ban giám khảo lựa chọn cho ngôi vị số 1 trong mùa thứ 2 này?

Đầu tiên Diệu Ngọc là một trong số thí sinh hiếm hoi của VN có vóc dáng, hình thể được coi là hợp tiêu chí quốc tế. Cô cao 1m80, vóc dáng khá săn chắc, khuôn mặt pha trộn giữa nét đẹp Âu và Á.

Khi lên sân khấu với vóc dáng và khuôn mặt như vậy chúng ta mới không sợ bị lọt thỏm giữa rừng nhan sắc đến từ hơn 100 quốc gia.

Ngọc còn là một cô gái khá đằm tính, điềm đạm, sống nội tâm, nhưng khác với vẻ bề ngoài, đó là một cô gái có ý chí mãnh liệt, khát khao chiến thắng. Cô luôn nỗ lực trong mọi hoạt động, nhưng luôn thân thiện, hài hòa với mọi người.

Xét tổng thể, Diệu Ngọc có đầy đủ yếu tố mà cuộc thi Hoa hậu Thế giới cần: Vóc dáng, nhan sắc, tri thức, bản lĩnh và lòng nhân ái. Đó là lý do Ban tổ chức quyết định trao vương miện cho cô.

Nhưng chị nghĩ sao trước một số bình luận cho rằng, Diệu Ngọc được chọn bởi năm nay có quá ít gương mặt mới xuất sắc đăng kí tham dự vì nhiều cô gái đẹp đều dành sức và chạy sang hết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016?

Sắc đẹp là điều luôn gây tranh cãi vì nó vô cùng đa dạng và theo thẩm mỹ của mỗi người. Mỗi một cuộc thi đều có tiêu chí khác nhau và do đó ban tổ chức cũng như ban giám khảo của mỗi cuộc thi có những tiêu chí chấm giải khác nhau.

Trên thực tế mọi người đã thấy có những cô trượt top cuộc thi này những lại giành giải cao ở cuộc thi khác hoặc ngược lại.

Chúng tôi khá tự tin vào sức hút của chương trình vì có lộ trình đào tạo bài bản, truyền hình hàng ngày trên tivi, và quan trọng nhất các thí sinh được đào tạo các kỹ năng thích hợp cho các cuộc thi quốc tế và sau đó sẽ có cơ hội là đại diên Việt Nam tại các cuộc thi lớn trên thế giới.

Ở mùa đầu tiên, Lan Khuê cũng là hiện tượng gây tranh cãi về nhan sắc, nhưng trên thực tế cô là thí sinh Việt Nam duy nhất đến thời điểm này xuất hiện nhiều nhất trên trang chủ của cuộc thi và xuất sắc lọt top 11 Hoa hậu Thế giới.

Á khôi Thúy Vân cũng dành giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế. Với kết quả thành công lớn nhất trong lịch sử đưa thí sinh Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc thế giới như vậy chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sức hút của chương trình.

Với những ưu điểm vượt trội giúp Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi áo dài 2016 - Diệu Ngọc đã chính thức được lựa chọn để tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới chưa thưa chị?

Tên cuộc thi là Hoa khôi áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, có nghĩa là người giải nhất sẽ đương nhiên được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới chấp thuận với sự cấp phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc.

Đừng "ảo tưởng" thí sinh Việt Nam lọt top cao ở các cuộc thi danh giá

Diệu Ngọc đi thi Hoa hậu Thế giới điều này có nghĩa là Hoa hậu Kỳ Duyên đã không còn "cửa" đúng không chị?

Tôi không bao giờ nghĩ mọi cánh cửa đều đóng với mình, nhất là với một cô gái còn rất trẻ và có danh hiệu như Kỳ Duyên. Tôi tin cô gái ấy còn rất nhiều cơ hội để phát triển. Và điều này, tôi cũng đã trao đổi khá nhiều lần với Kỳ Duyên.

Không lựa chọn Kỳ Duyên nhưng chị nghĩ sao khi một vài người lo ngại rằng ở tuổi 26, Diệu Ngọc "hơi nhừ" để tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới?

Tôi thấy hơi buồn cười với sự lo lắng này. Hoa hậu Philiipine - Pia Wurtzback đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ khi cô 26 tuổi. Hoa hậu Thế giới người Ba Lan cũng đăng quang năm cô đã 25 tuổi. Và còn một số Hoa hậu, Á hậu khác cũng đăng quang khi họ đã ở tuổi 24 đến 27.

Tôi cũng cho rằng sự lo lắng này là thừa ở thời điểm này vì còn rất lâu nữa thí sinh Việt Nam mới có thể lọt top 3 ở hai cuộc thi danh giá nhất hành tinh là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ.

Thành tích lớn nhất cho Việt Nam ở thời điểm này là lọt top và được chú ý cũng đã là thành công rất lớn rồi. Chúng ta nên hiểu thế giới họ bỏ xa chúng ta rất nhiều trong lĩnh vực này, vì vậy đừng ảo tưởng cho thành tích cao (top3) vì đó là điều không tưởng ở thời điểm này.

Diệu Ngọc hay bất cứ thí sinh Việt Nam nào tham dự Hoa hậu Thế giới hoặc Hoa hậu Hoàn vũ mà lọt top thì đó đã là thắng lợi rất lớn của Việt Nam rồi.

Vậy hiện tại, bên công ty chị đã chuẩn bị và đầu tư được gì cho Diệu Ngọc để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới chưa?

Sau khi đăng quang Ngọc đã hết sức bận rộn với các hoạt động xã hội, tham gia event, biểu diễn, chụp hình... Hiện tại, Ngọc đang về Đà Nẵng thăm gia đình.

Sắp tới, cô ấy sẽ quay về Thành phố Hồ Chí Minh để bắt đầu chương trình tập luyện các kỹ năng, tập thể hình, giao tiếp, chụp hình… Chuẩn bị với ekip về việc lên ý tưởng cho các trang phục, cho phần thi tài năng và quay clip cho dự án từ thiện xây trường cho trẻ em nghèo vùng cao để tham gia phần thi nhân ái.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn