Minh Béo giảm hàng chục kg sau hơn 3 tháng ngồi tù

Thứ năm, 30/06/2016, 13:52
Sáng 29/6, nghệ sĩ hài xuất hiện trong phiên tòa ở Mỹ với vóc dáng gầy gò hơn trước nhiều nhưng nét mặt bình tĩnh, bớt lo âu.

Minh Béo vừa có lần thứ năm xuất hiện kể từ khi bị bắt giam vì các cáo buộc liên quan đến tội lạm dụng tình dục trẻ em. Phiên tòa xử nghệ sĩ hài vào sáng 29/6 tại Mỹ chỉ dài chưa đầy 2 phút. Minh Béo có mặt để nghe chánh án thông báo dời phiên điều trần xét xử anh tội lạm dụng tình dục trẻ em sang 28/7. Vị chánh án cũng cho biết sẽ chọn ngày mở phiên sơ thẩm tiếp theo trong phiên điều trần.

Minh Béo gầy gò hơn nhiều sau 3 tháng ngồi tù. Ảnh: Ngọc Lan.

Chị Ngọc Lan - một phóng viên người Việt ở Mỹ cho biết, Minh Béo vẫn mặc bộ quần áo màu vàng dành cho tù nhân, đứng sau hàng rào lưới sắt bao bọc nghe xử án. Sau hơn 3 tháng bị tạm giam tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam, nghệ sĩ hài trông gầy gò hơn trước nhiều. Những người có mặt tại tòa nhận xét, Minh Béo phải giảm 30kg so với khi mới vào tù. Tóc anh dài hơn một chút so với lần tham dự phiên tòa trước, nhìn anh bình tĩnh, bớt căng thẳng, lo âu hơn.

Khi xuất hiện ở phòng xử, Minh Béo đưa mắt tìm những người quen. Anh Hồng Phước Kiên, anh ruột nghệ sĩ hài tham dự buổi xử này. Những phóng viên và người dự tòa không được quay phim, chụp ảnh phiên xử. Khá đông khán giả người Việt ở Mỹ tham dự phiên xử này, trong đó có bầu show Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương, ông Thiện Thành - cậu họ Minh Béo và một số bạn bè, người quen của nghệ sĩ hài ở Mỹ.

Luật sư mới của Minh Béo là bà Mia Yamamoto tỏ ra kín tiếng, không trao đổi về những tình tiết liên quan đến vụ án của nghệ sĩ hài với phóng viên, báo chí. Luật sư cũ của Minh Béo là ông Nguyễn Anh Tuấn nhận định, việc bà Mia liên tục xin dời phiên điều trần là hoạt động bình thường của giới luật sư nói chung ở Mỹ. Ông này cho rằng có thể nữ luật sư chuyển giới cần thêm thời gian để điều đình với công tố viên trước phiên xử chính thức.

Đây là lần thứ năm Minh Béo xuất hiện tại tòa án sau khi bị bắt vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Anh bị truy tố 3 tội danh: 1. Quan hệ bằng miệng với trẻ vị thành niên; 2. Có toan tính và cố gắng thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; 3. Hẹn gặp và có ý định dâm ô với trẻ vị thành niên.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích