Ở tuổi 45, Lee Young Ae vẫn khiến các cô gái 20 nể phục vì vẻ đẹp trẻ trung không tì vết

Thứ năm, 30/06/2016, 14:55
Vẻ đẹp mặn mà và đầy sức lôi cuốn chính là điểm khiến nàng “Dae Jang Geum” luôn nổi bật mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Hôm nay (30/6), Lee Young Ae đã có mặt tại một sự kiện họp báo ở khách sạn Four Seasons, Seoul. Lựa chọn trang phục đầm trắng kiêu sa kết hợp với kiểu tóc búi sang trọng, nữ diễn viên “Nàng Dae Jang Geum” nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp tựa nữ thần.

lee1
lee2
Lee Young Ae diện đầm trắng xuất hiện xinh đẹp như nữ thần tại sự kiện ở Seoul

Mặc dù đã bước sang độ tuổi 45 nhưng nhan sắc của Young Ae không hề bị tàn phai theo thời gian. Ngược lại diện mạo của cô càng mặn mà và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

lee3

lee5
Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi

Kể từ khi lập gia đình và hạ sinh cặp sinh đôi một trai, một gái, Lee Young Ae chủ yếu dành thời gian chăm sóc tổ ấm. Khi 2 con đã đủ lớn, Young Ae bắt đầu rậm rịch trở lại với công việc diễn xuất.

lee5
“Nàng Dae Jang Geum” sẽ tái ngộ khán giả với dự án phim “Sử thi Saimdang” vào tháng 10 tới

Được biết, sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, sắp tới bà mẹ 2 con sẽ tái ngộ khán giả với bộ phim “Sử thi Saimdang”. Người hâm mộ rất kỳ vọng vào tác phẩm này bởi họ nhớ tha thiết diễn xuất cũng như hình ảnh đẹp của cô trước kia khi đóng “Nàng Dae Jang Geum”.

Ngoài thời gian tham gia quay phim, Young Ae vẫn tranh thủ cùng ông xã doanh nhân đưa các con đi chơi. Dịp cuối tuần trước, cả gia đình cô bị bắt gặp tại công viên giải trí Lotte World.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn