Phim TVB chủ đề sex gây sốt, thách thức giới kiểm duyệt

Thứ ba, 28/06/2016, 15:26
Dự án phim về đề tài tình dục vốn luôn nhạy cảm trong ngành giải trí nên việc TVB mạo hiểm làm phim đã từng gây tranh cãi.

On cho hay, Tình tại hữu tình được phát sóng trên mạng MytvSuper đang gây sốt với lượng người xem tăng đột biến. Những tập gần đây, khán giả thích thú với cảnh cởi mở như trút bỏ trang phục, lời thoại mời gọi của các nữ diễn viên trong phim.

“Nội dung mới mẻ, hình ảnh hấp dẫn và lời thoại chân thực, đây là dự án đáng xem nhất của TVB năm nay”, một ý kiến chia sẻ trên On.

Một cảnh trong phim của Vương Quân Ninh khiến khán giả hò reo.

Một cảnh trong phim của Vương Quân Ninh khiến khán giả hò reo.Tình tại hữu tình với sự tham gia đóng chính của Trần Mẫn Chi, Trương Triệu Huy, Vương Quân Hinh do TVB thực hiện từ năm 2014. Đây là dự án được nhà đài quảng bá mang lại cái nhìn mới về sex trên màn ảnh. Tuy nhiên, bộ phim vấp phải không ít ý kiến từ phía cơ quan kiểm duyệt. Vì lẽ đó, phim chỉ được chiếu trên mạng MytvSuper.

Khán giả bình luận tích cực trên các diễn đàn của TVB. "Xem phim, chúng tôi thấy rất thoải mái. Cách các nhân vật trò chuyện hài hước, cảnh nóng trong phim cũng có chừng mực dù có thể hơi quá so với dòng phim truyền hình", "Khi một nhân vật nữ nói: 'Hãy cởi mở đi, giải phóng bản thân đi', tôi đã tưởng xem một series của Mỹ", một số ý kiến được nhiều người tán đồng.

Đây là dự án phim truyền hình thoáng của TVB từ trước tới nay.

Nam diễn viên Trương Triệu Huy tự tin: “Phim là sự đột phá trong ngành truyền hình và kiểm duyệt tại Hong Kong. Bây giờ, chúng ta cần cởi mở hơn những dự án thú vị, có ý nghĩa và rất thật”.

Tình tại hữu tình là câu chuyện về một chuyên gia tư vấn tình dục (Trần Mẫn Chi đóng). Từ đây, các tuyến câu chuyện xảy ra với những câu chuyện dở khóc dở cười khiến các nhân vật khó xử.

Theo Zing

Các tin cũ hơn