Justin Bieber bị bắt gặp thân mật cùng bạn gái cũ

Thứ bảy, 03/12/2016, 09:19
Hailey Baldwin – một trong số những người bạn gái của Justin Bieber – mới đây đã bị bắt gặp có nhiều hành động thân mật với anh tại khách sạn Montage.

2016 là một trong những năm bận rộn nhất và cũng “thị phi’ nhất của Justin Bieber. Anh liên tục gặp rắc rối với người hâm mộ, vướng vào vô số tin đồn tình ái, đồng thời bị rò rỉ hàng loạt hình ảnh nhạy cảm với các người đẹp khác nhau.

Mới đây, anh lại tiếp tục bị bắt gặp khi có nhiều cử chỉ tình tứ bên người bạn gái cũ Hailey Baldwin. Họ nắm tay nhau chạy qua hành lang khách sạn để vào thang máy, và liên tục cười đùa vui vẻ.

Justin Bieber bị bắt gặp tay trong tay cùng bạn gái cũ. Ảnh: Instagram.

“Cả hai trông rất hạnh phúc, họ cười khúc khích với nhau, và nắm tay nhau không rời”, nguồn tin độc quyền tiết lộ với Hollywood Life.

Theo tờ báo này, sự việc diễn ra tại khách sạn Montage, một trong những địa điểm lui tới ưa thích nhất của nam ca sĩ gốc Canada.

Ngay sau khi bức ảnh tình cảm trên được chia sẻ trên mạng xã hôi, nhiều người hâm mộ đã không khỏi thắc mắc về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Cách đó không lâu, anh chàng cũng từng “gây bão” khi tay trong tay cùng cô gái lạ có mái tóc vàng, mặc váy đen bó sát.

Hailey Baldwin là một trong số nhiều bạn gái của Justin Bieber. Ảnh: HR.

Nhiều người khẳng định cô gái ấy chính là Baldwin, khi cô bị nhiều người trông thấy rời khỏi Catch LA với vẻ ngoài tương tự. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính trên vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn