Sau loạt nghi vấn chia tay, Cường Đô La tặng Hạ Vi xe sang 3 tỷ?

Thứ sáu, 02/12/2016, 10:56
Mới đây, người hâm mộ xôn xao bàn tán trước tin đồn Cường Đô la tặng cho bạn gái Hạ Vi chiếc xế hộp 3 tỷ đồng sau nghi vấn "đường ai nấy đi".

Sau hàng loạt những dấu hiệu cho thấy Cường Đô La và Hạ Vi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm như xoá hết ảnh trên mạng xã hội, huỷ kết bạn facebook, không xuất hiện cùng nhau,... mới đây một người bạn của doanh nhân phố núi bất ngờ chia sẻ thông tin chiếc xe hơi 3 tỷ đồng được cho là món quà mà Cường Đô La dành tặng bạn gái.

Chiếc xe được đặt trong gara nhà Cường, đồng thời chia sẻ dòng trạng thái: "Công nhận bạn gái của bạn trai mình hạnh phúc thật, được người yêu tặng chiếc C300 Coupe, một sự ghen tị không hề nhẹ. Chúc mừng người đẹp vạn người mê" khiến công chúng ngầm hiểu chủ nhân mới của chiếc xế hộp này không ai khác chính là Hạ Vi.

Chiếc xe được đặt trong gara xe hơi của Cường Đô la.
Cùng thời điểm, Hạ Vi chia sẻ hình ảnh chụp ra từ một chiếc xe trên tài khoản Instagram càng khiến cho người hâm mộ có cơ sở để tin vào những lời đồn về chiếc xe 3 tỷ.

Trong một sự kiện diễn ra hồi đầu tháng 10, nữ diễn viên Tấm Cám đeo bộ trang sức kim cương có giá hàng tỷ đồng. Đây cũng được cho là món quà mà bạn trai tặng cho cô nhân dịp kỉ niệm 1 năm yêu nhau. Tuy nhiên, Hạ Vi phủ nhận tin đồn này.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích