'Hoàng tử điền kinh' cưới tình cũ sau khi bỏ vợ diễn viên

Thứ sáu, 02/12/2016, 13:37
Đám cưới của Lưu Tường và vận động viên Ngô Toa diễn ra đơn giản tại đảo Fiji. Vợ cũ của anh - nữ diễn viên Cát Thiên - giữ động thái im lặng.

Tờ Sina đưa tin Lưu Tường và Ngô Toa vừa tổ chức hôn lễ bí mật trên bờ biển ở đảo Fiji. Đám cưới của họ chỉ có sự góp mặt của người thân và vài bạn bè. Cặp đôi cũng không thuê nhiếp ảnh chụp ảnh cưới.

"Lưu Tường muốn một đám cưới đơn giản", nguồn tin thân cận với anh chia sẻ cùng báo chí. Cũng theo tin tức, "hoàng tử điền kinh Trung Quốc" đã đăng ký kết hôn hồi đầu tháng 11.

'Hoang tu dien kinh' cuoi tinh cu sau khi bo vo dien vien hinh anh 1
Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới lần hai của Lưu Tường. Ảnh: QQ.

Trước thông tin chồng cũ tái hôn sau hơn một năm ly dị, nữ diễn viên Cát Thiên nói: "Không muốn bình luận gì vào lúc này, tôi chỉ muốn quên đi tất cả".

Lưu Tường và Cát Thiên hẹn hò hồi tháng 5/2014. Tháng 9/2014, họ bất ngờ tuyên bố kết hôn. Hôm 25/6/2015, sau 9 tháng là vợ chồng, Lưu Tường đăng tải dòng trạng thái "kết thúc quan hệ vợ chồng".

Nữ diễn viên Cát Thiên sau đó trở thành tâm điểm chỉ trích từ dư luận. Gia đình cùng những người bạn của Lưu Tường cho biết cuộc hôn nhân của họ là "sự lừa dối".

'Hoang tu dien kinh' cuoi tinh cu sau khi bo vo dien vien hinh anh 2
Nữ diễn viên  Cát Thiên và Lưu Tường hồi hạnh phúc. Ãnh: Sina.

Theo đó, Cát Thiên giả mang thai ép Lưu Tường kết hôn. Vận động viên danh tiếng chỉ phát hiện sự thật sau đám cưới. Gia đình Lưu Tường chủ động yêu cầu con trai sớm bỏ "người vợ gian dối".

Chia tay Cát Thiên, Lưu Tường tái hợp với tình cũ - Ngô Toa. Hai người từng bí mật tìm hiểu từ năm 2009. Báo chí cho biết Lưu Tường dù vẫn yêu Ngô Toa nhưng lại dao động trước sự theo đuổi táo bạo của nữ diễn viên 28 tuổi. Vì thế, anh chủ động chia tay Ngô Toa.

Ngay khi bỏ người đẹp họ Cát, Lưu Tường công khai tỏ tình với người yêu một thời nhằm "nối lại tình xưa". Họ chính thức tái hợp vào hồi tháng 1.

'Hoang tu dien kinh' cuoi tinh cu sau khi bo vo dien vien hinh anh 3
Nữ diễn viên từng khóc ngất sau khi Lưu Tường tuyên bố ly hôn. Cô bị tố giả mang thai để ép cưới. Ảnh: Sina.

"Gia đình hai bên rất hài lòng với sự lựa chọn này", người thân phía Lưu Tường chia sẻ.

Lưu Tường sinh năm 1983, được mệnh danh là hoàng tử điền kinh Trung Quốc sau khi giành HC vàng tại Olympic Athens 2004 ở nội dung 110 m vượt rào. Anh còn vô địch thế giới trong các năm 2007, 2008.

Theo Zing

Các tin cũ hơn