Phim về Britney Spears bị chính nhân vật phản đối

Thứ bảy, 03/12/2016, 09:24
Nữ ca sĩ nhận được món quà sinh nhật bất đắc dĩ khi kênh Lifetime tung ra những hình ảnh đầu tiên từ dự án phim tiểu sử bị chính cô tẩy chay.

Đúng một ngày trước lễ sinh nhật lần thứ 35, Britney Spears nhận được “món quà” bất đắc dĩ. Kênh Lifetime mới tung ra những hình ảnh đầu tiên về tác phẩm tiểu sử xoay quanh cuộc đời của nàng công chúa nhạc pop bị chính cô phản đối.

Nữ ca sĩ Britney Spears trong tác phẩm tiểu sử Britney (2017) do Natasha Bassett thể hiện. Ảnh: Lifetime.

Công chúng nay được thấy nữ diễn viên Natasha Bassett trong vai Britney Spears, Nathan Keyes hóa thân thành Justin Timberlake, và Clayton Chitty vào vai chồng cũ Kevin Federline của Spears.

Qua đó, bộ phim mang tên Britney dường như muốn tập trung vào quãng thời gian đầy biến động trong đời sống tình cảm của chủ nhân bản hit …Baby One More Time hồi đầu thế kỷ XXI.

Các bộ phim của Lifetime thường có “truyền thống” tuyển chọn diễn viên sở hữu ngoại hình tương đối khác với nhân vật ngoài đời thực. Do đó, không mấy ngạc nhiên khi dàn diễn viên của Britney trông không có nhiều nét giống với nàng công chúa nhạc pop và boyband đình đám *NSYNC.

Nhóm *NSYNC trong Britney trông rất khác ngoài đời thực. Ảnh: Lifetime.

Theo chia sẻ của Lifetime, bộ phim Britney có thời lượng hai tiếng, với khởi điểm là thời thơ ấu của Britney Spears tại Kentwood, Louisiana.

Sau đó, phim đưa khán giả đến quãng thời gian hoàng kim khi nữ ca sĩ tung ra bản hit …Baby One More Time, và khai thác câu chuyện tình cảm phức tạp giữa cô với Justin Timberlake, Jason Alexander rồi Kevin Federline.

Song, cá nhân Britney Spears hoàn toàn phản đối dự án điện ảnh. Ngay từ khi Lifetime lần đầu công bố dự án, người đại diện của nữ ca sĩ cho biết thân chủ hoàn toàn không có bất cứ liên quan gì tới tác phẩm.

Theo kế hoạch, Lifetime sẽ phát sóng Britney vào tháng 2/2017.

Theo Zing

Các tin cũ hơn