Sao Việt thương cảm trước hoàn cảnh Mr Đàm trả nợ 20 tỷ cho mẹ

Thứ tư, 14/12/2016, 13:45
Dương Triệu Vũ chia sẻ, anh hiểu được sự dằn vặt và chịu đựng mà lâu nay Mr Đàm phải gánh.

Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tâm trạng nặng nề khi quyết định livetream trên trang cá nhân để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Mr Đàm vừa khóc nức nở vừa tiết lộ, mẹ anh thường xuyên dùng danh nghĩa của con trai để đi mượn tiền bạn bè, người hâm mộ. Suốt 10 năm qua, anh đã phải trả 20 tỷ đồng thay cho mẹ. Dù 'vạch áo cho người xem lưng' nhưng anh không muốn mẹ mình tiếp tục đi lừa gạt người khác.

"Mọi người cứ hỏi tôi vì sao nổi tiếng rồi nhưng lại cứ đi hát hoài như vậy. Nhưng đâu có ai hiểu một tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Chưa trả hết gói này thì lại tới gói khác ập tới", anh đau đớn nói.

Mr Đàm đã rơi nhiều nước mắt trong thời gian livestream nói về chuyện nợ nần của mẹ.

Trước những tiết lộ về cuộc sống đầy nỗi buồn của Mr Đàm, rất nhiều nghệ sĩ thân thiết với anh đã bày tỏ sự thương cảm. Dương Triệu Vũ viết: "Nỗi lòng của người anh mười mấy năm nay... bây giờ hết có thể chịu nổi đành phải dùng biện pháp cuối. Mong anh được bình an. Anh đã làm được chữ hiếu, giờ chữ hiếu tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ".

Nam ca sĩ còn chia sẻ rằng, anh đã chứng kiến và hiểu được sự dằn vặt cũng như sức chịu đựng bao lâu nay của Mr Đàm. Do đó, anh hoàn toàn ủng hộ hành động công khai chuyện mẹ nợ nần của 'ông hoàng nhạc Việt'. "Không hay ho gì, nhưng ít nhất sẽ bắt đầu bảo vệ cho những gì còn lại, và ngăn chặn những điều có thể sẽ xảy ra", Dương Triệu Vũ nói.

Hồng Ngọc và Dương Triệu Vũ rất thương 'anh trai' trước quyết định công khai chuyện gia đình.

Ca sĩ Hồng Ngọc dù sống ở Mỹ nhưng vẫn theo dõi livetream của người mà cô coi như anh trai. 'Mắt nai' đã khóc khi lắng nghe những lời tự sự đầy nước mắt của Mr Đàm. "Em đang khóc theo anh đây. Cố lên anh. Em ôm anh nhé! Anh ơi, đừng khóc nữa, em đau lòng lắm"..., Hồng Ngọc liên tục gửi lời động viên anh trai. Cô thậm chí còn khuyên Mr Đàm dừng livetream khi không thể nhìn cảnh anh khóc.

Người mẫu Trang Trần gọi Mr Đàm là 'đại ca' và chia sẻ với hoàn cảnh của anh: "Dù biết điều khó khăn mà đại ca phải chịu đựng bao năm qua và cũng biết đại ca phải đối mặt nhiều như nào. Là phận con, đại ca khó lắm mới có thể đưa ra quyết định này. Nhưng đó là điều đúng đắn nhất anh à. Em chỉ biết cầu mong bình an ơn trên ban lại tới anh. Em chúc anh sức khoẻ và an lành".

Ca sĩ Di Yến Quỳnh chỉ biết khóc khi xem đoạn livetream của giọng ca Say tình và mong anh hãy cố gắng.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan viết: "Thương người anh của tụi em".

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại bày tỏ: "Xem anh nói rất xúc động. Chia sẻ cùng anh, người nghệ sĩ thực thụ rất nhiều tài và nhiều tâm. Người anh cả tốt bụng và vui tính của showbiz Việt, sẽ không có một Đàm Vĩnh Hưng thứ hai".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn